xs
xsm
sm
md
lg

"ซานเชซ" ลั่นเค้นฟอร์มถลกหนัง "เสือดาว"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ค ซานเชซ
มาร์ค ซานเชซ ควอเตอร์แบ็กฟอร์มบู่ของ นิวยอร์ก เจ็ตส์ ยังคงได้รับความไว้วางใจจาก เร็กซ์ ไรอัน หัวหน้าโค้ช ในการนำทีมเผชิญหน้ากับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส คืนวันอาทิตย์ที่ 9 ธ.ค. นี้ ตามเวลาประเทศไทย แม้ถูกดร็อปช่วงท้ายเกมสัปดาห์ที่แล้ว

จอมทัพวัย 26 ปี ขว้าง 2 ทัชดาวน์ กับ 5 อินเทอร์เซ็ปต์ และยังส่งบอลเข้ามือเพื่อนต่ำกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ 2 ครั้ง จากการลงสนาม 5 เกมหลังสุด ทำให้ เกร็ก แม็คเอลรอย ควอเตอร์แบ็กมือ 3 รับหน้าที่แทนในควอเตอร์ 4 ก่อนเอาชนะใจกองเชียร์ ด้วยการทำ 1 ทัชดาวน์ ช่วยทีมพิชิต แอริโซนา คาร์ดินัลส์ 7-6

อย่างไรก็ตาม อดีตโค้ชทีมรับ บัลติมอร์ เรเวนส์ ยังคงมอบตำแหน่งตัวจริงแก่ หนุ่มเชื้อสายเม็กซิกัน แม้ ทิม ทีโบว์ ควอเตอร์แบ็กสำรอง หายจากการบาดเจ็บซี่โครง และ แม็คเอลอรย จะกลายเป็นคนโปรดของ วูดี จอห์นสัน เจ้าของทีม แต่การตัดสินใจของ เฮดโค้ชวัย 49 ปี ทำให้ ผู้เล่นดราฟต์อันดับ 5 รู้สึกโล่งอก หลังผ่าน 3 วันแห่งการชี้ชะตา จอมทัพตัวจริง

ผู้เล่นประสบการณ์ 4 ปี กล่าวว่า "ผมแค่ผิดหวัง เพราะผมทำให้แฟนๆ เสียใจ คุณปล่อยให้เพื่อนร่วมทีมสิ้นหวัง เมื่อคุณเล่นแบบนั้น ซึ่งมันไม่มีวันจะรู้สึกดี มันไม่ใช่แค่วิธีการเตรียมตัวของผม ความสามารถที่ผมมี มันไม่เข้ากับวิธีการเล่นของผม ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องน่าเศร้า แต่มันผ่านไปแล้ว ตอนนี้เป็นเวลาที่เราจะต้องลุกขึ้นสู้"

เจ็ตส์ รั้งอันดับสุดท้าย 2 ของสาย เอเอฟซี ตะวันออก ด้วยสถิติ ชนะ 5 แพ้ 7 เท่ากับ บัฟฟาโล บิลล์ส และ ไมอามี ดอลฟินส์ ซึ่งต่างฝ่ายต่างต้องการเก็บชัย 4 เกมรวด เพื่อทำสถิติ 9-7 หากหวังจะเข้ารอบเพลย์ออฟ และต้องแย่งสิทธิ์รอบ ไวล์ด การ์ด กับกระดูกชิ้นโตอย่าง พิตต์สเบร์ก สตีลเลอร์ส และ อินเดียนาโปลิส โคลท์ส
กำลังโหลดความคิดเห็น