xs
xsm
sm
md
lg

เท็กแซนส์เจ๋ง "ซานเชซ" บู่เจ็ตส์แพ้ตามเคย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟอสเตอร์ วิ่งทะลวงให้เท็กแซนส์ฉลุย
ฮุสตัน เท็กแซนส์ เดินหน้าคว้าชัยหนที่ 5 ในฤดูกาล 2012/13 หลังบุกเล่นงาน นิวยอร์ก เจ็ตส์ 23-17 ศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เกมมันเดย์ไนท์ ซึ่ง มาร์ค ซานเชซ ควอเตอร์แบ็กเจ้าถิ่นยังพึ่งพาไม่ได้อยู่ต่อไป

ที่อีสต์ รัสเธอร์ฟอร์ด , นิวเจอร์ซีย์ : หวังกู้หน้ากลับมาจากความปราชัยย่อยยับคาถิ่นให้ ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส 0-34 เมื่อสัปดาห์ก่อน แต่คราวนี้ นิวยอร์ก เจ็ตส์ ฟอร์มยังไม่กระเตื้องพ่ายให้ทีมกระดูกขัดมันอย่าง ฮุสตัน เท็กแซนส์ ทำให้เสียงเชียร์จากแฟนๆ เรียกร้องให้ ทิม ทีโบว์ ลงมานำทีมบุกในสนามแทนที่ มาร์ค ซานเชซ ดังขึ้นเป็นลำดับ

ในเกมที่ มาร์ค ซานเซช ยังขว้างบอลเข้าเป้าไม่ถึง 50 เปอร์เซ็นต์ (สำเร็จ 14 จาก 31 ครั้ง) ได้ระยะ 230 หลา หนึ่งทัชดาวน์ให้ เจฟฟ์ คัมเบอร์แลนด์ ช่วยตีเสมอ 7-7 ช่วงควอเตอร์แรก ทว่าจอมทัพเชื้อสายเม็กซิกันเสียไปสองอินเทอร์เซปต์ แม้ครึ่งหลังพอมีเสียงเชียร์ดังขึ้นบ้างในเม็ตไลฟ์ สเตเดียม เมื่อ โจ แม็คไนท์ วิ่งย้อนคิกออฟเป็นทัชดาวน์ให้เจ้าถิ่นไล่เหลือ 14-20 ทว่าสุดท้ายก็ยังพ่ายอยู่ดี

โดยเกมนี้ เร็กซ์ ไรอัน หัวหน้าโค้ชจอมโวเจ็ตส์ ยังใจแข็งส่ง ทิม ทีโบว์ ลงมาขว้างบอลแค่หนเดียวและก็ไม่เข้าเป้า แต่ควอเตอร์แบ็กจอมวิ่งยังถือบอล 5 ครั้ง ทะลวงไป 19 หลา ชอน กรีน รันนิงแบ็กตัวความหวังฟอร์มยังไม่เอาอ่าววิ่ง 8 หนได้แค่ 26 หลา เจ็ตส์ สถิติหล่นเหลือชนะ 2 แพ้ 3 เกม ที่สำคัญฤดูกาลที่เหลืออยู่ต้องลุยโดยไม่มี 2 กำลังสำคัญอย่าง ดาร์เรลล์ รีวิส (ตัวคุมปีก) และซานอันโตนิโอ โฮล์มส (ปีกนอก) ที่ต่างก็บาดเจ็บหนักพักยาว

ส่วนทีมเยือนอาศัย แมตต์ ช็อบ ขว้างคอมพลีท 14 จาก 28 ครั้ง ได้ระยะ 209 หลา 1 ทัชดาวน์เปิดหัวให้แก่ โอเวน แดเนียลส์ ก่อนเสียหนึ่งอินเทอร์เซปต์ ขณะที่ เอเดรียน ฟอสเตอร์ ทำให้เกมบุกของต้นสังกัดมีความสมดุล เมื่อถือบอลวิ่ง 29 หน ได้ระยะถึง 152 หลา หนึ่งสกอร์ แดเนียลส์ ก็รับบอลไป 4 ครั้ง 79 หลา มีส่วนช่วยให้ เท็กแซนส์ ออกตัวฤดูกาลได้อย่างสุดยอดชนะทั้ง 5 เกมที่ลงเล่น
ซานเชซ ฟอร์มน่าผิดหวังตามเคย
ทีโบว์ บทบาทยังต้องวิ่งต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น