xs
xsm
sm
md
lg

"ทีโบว์" ลุ้นโอกาสนำทัพ-เจ็ตส์ทู่ซี้ใช้ "ซานเชซ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทีโบว์ (ซ้าย) ไม่คิดแซะ ซานเชซ ลงจากตำแหน่งจอมทัพ
ทิม ทีโบว์ พร้อมลงมาทำทัพ นิวยอร์ก เจ็ตส์ ทุกเมื่อหากโค้ชส่งลงสนาม ทว่าดูเหมือน เร็กซ์ ไรอัน ยังคงมั่นใจ มาร์ค ซานเชซ แม้ฟอร์มบู่มา 3 เกมติดต่อกัน ล่าสุดนำทีมปราชัยคาถิ่นต่อ ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส 0-34 ในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอ (NFL)

แม้ยังนำกลุ่มเอเอฟซี (AFC) ตะวันออก แต่ผลงาน นิวยอร์ก เจ็ตส์ ไม่สู้ดีนัก สัปดาห์ที่ 4 ปราชัยคาบ้านย่อยยับโดน ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส บุกมาคว้าชัย 34-0 โดยเกมนี้ทีมเยือนอาศัยเกมวิ่งกระทุ้งเป็น 3 ทัชดาวน์จาก แฟรงค์ กอร์, เคนดัลล์ ฮันเตอร์ และโคลิน เคเปอร์นิค ควอเตอร์แบ็กสำรองก็ทะลวงเอ็นด์โซนได้เช่นกัน

ส่วนเจ้าบ้าน มาร์ค ซานเชซ จอมทัพเชื้อสายเม็กซิกันฟอร์มยังไม่เอาอ่าว ขว้างเข้าเป้าแค่ 13 จาก 29 ครั้ง ได้ระยะ 103 หลา เสียหนึ่งอินเทอร์เซปต์ เรตติ้งการขว้างแค่ 39.9 ซึ่งถือเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกันแล้วที่ ซานเชซ ขว้างคอมพลีทไม่ถึง 50 เปอร์เซ็นต์ ทำให้ เจ็ตส์ สถิติหล่นเหลือชนะ 2 แพ้ 2 โดน นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ขึ้นมาทาบแล้ว

แม้มีกระแสเรียกร้องให้ ทิม ทีโบว์ ได้โอกาสลงสนามนำทัพเสียที เริ่มตั้งแต่เกมเปิดบ้านชน ฮุสตัน เท็กแซนส์ สัปดาห์หน้า ทว่า เร็กซ์ ไรอัน หัวหน้าโค้ชพุงพลุยยังไม่คิดเช่นนั้น "ผมยังไม่พร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงตำแหน่งควอเตอร์แบ็ก เรายังคงเล่นได้ดีอยู่ ทีมยังมีหลายสิ่งที่ทำได้ดี คุณต้องย้อนมองดูตัวเองเป็นลำดับแรก และก็ยังชัดเจนว่าเราต้องการทำเช่นนี้อยู่ต่อไป"

ด้าน ทีโบว์ ได้ขว้างบอลแค่หนเดียวแต่เข้าเป้า ได้ระยะ 9 หลา ถือบอลวิ่งเอง 2 ครั้ง แต่ไม่ได้ระยะในเกมกับ โฟร์ตีไนเนอร์ส ซึ่งควอเตอร์แบ็กวัย 25 ปี เผยเช่นกันว่า "ผมแค่ต้องการทำหน้าที่ให้ดีที่สุดกับบทบาทที่ทีมให้ มีการเตรียมพร้อมอย่างมีพลังในทุกครั้งที่ได้โอกาส และไม่ว่าจะยืนอยู่ข้างสนามหรือที่แห่งหนไหน ผมยังเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ดี คอยสนับสนุนเพื่อนๆ อยู่ตลอด แค่พยายามช่วยทีมให้ดีที่สุด"
กำลังโหลดความคิดเห็น