xs
xsm
sm
md
lg

"ทีโบว์" สนเล่นการเมืองหลังเลิกชนคน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทิม ทีโบว์ ควอเตอร์แบ็กขวัญใจมหาชน เปรยอาจพิจารณาเดินเข้าสู่แวดวงการเมือง หากตัดสินใจเลิกราจากการเล่นอาชีพในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL)
ทีโบว์ เปิดช่องเล่นการเมือง
สร้างปรากฏการณ์ "ทีโบว์ มาเนีย" ไปทั่วสหรัฐอเมริกา นอกจากความประพฤติทั้งในและนอกสนามอันดีเยี่ยม ทิม ทีโบว์ พกปาฏิหาริย์นำ "ม้าป่า" เดนเวอร์ บรองโกส์ เข้าสู่เพลย์ออฟฝั่งเอเอฟซี (AFC) แถมรอบแรกพลิกล็อกต่อเวลาเล่นงาน "คนเหล็ก" พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส 29-23 แต่สุดท้ายไปจบเห่รอบ 2 เมื่อพ่ายให้ทีมแกร่งอย่าง "นักรบกู้ชาติ" นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ 10-45

ล่าสุด ทีโบว์ ถูกเทรดมาอยู่กับ นิวยอร์ก เจ็ตส์ เป็นสำรอง มาร์ค ซานเชซ ซึ่งดูเหมือนควอเตอร์แบ็กวัย 25 ปี ยังต้องรอโอกาสสแน็ปบอลจริงจังต่อไป เนื่องจาก เร็กซ์ ไรอัน ยังไว้วางใจในตัวจอมทัพเชื้อสายเม็กซิกัน (ซานเชซ) อีกทั้ง โทนี สปาราโน โค้ชทีมบุกไม่สุ่มสี่สุ่มห้าเรียกแผน "ไวลด์แคท" เพื่อให้ ทีโบว์ วิ่งเป็นหลักอีกด้วย

เมื่อสื่อมะกันไม่สามารถซอกแซกโอกาสลงสนามของ ทีโบว์ ทำให้ต้องเบนประเด็นมาเล่นเรื่องการเมืองให้เข้ากับสถานการณ์ สหรัฐฯ กำลังจะมีการเลือกตั้งประธานาธิบดีคนใหม่ในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยมีการตั้งคำถามว่า ทีโบว์ สนใจผันตัวเองเล่นการเมืองหรือไม่

คำตอบที่ได้ออกมาดังนี้ "มันเป็นเรื่องของอนาคต แต่นั่นเป็นบางสิ่งบางอย่างที่ผมมองและพิจารณาอยู่ ณ วันใดวันหนึ่ง ตอนนี้ผมยังต้องการเล่น (อเมริกัน) ฟุตบอล และกำลังเล่น ผมจะเล่นการเมืองหรือไม่มันคงเกิดขึ้นหลังเลิกเล่นอาชีพไปแล้ว ผมอยากเล่นการเมืองเหมือนกันก่อนที่จะตายไป เพราะผมไม่ได้มองแค่การเป็นนักฟุตบอลอาชีพ เป็นเพียงอาชีพเดียวของผมเท่านั้น"
กำลังโหลดความคิดเห็น