xs
xsm
sm
md
lg

ปีกเจ็ตส์ชี้ "ซานเชซ" ระแวงการมาของ "ทีโบว์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โฮล์มส เตือน ซานเชซ อย่าเสียสมาธิ
ซานโตนิโอ โฮล์มส ปีกนอกสตาร์ นิวยอร์ก เจ็ตส์ แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ชี้ถึงสาเหตุที่ มาร์ค ซานเชซ จอมทัพดูมีอาการกดดันในการนำทัพ คงสืบเนื่องจากต้นสังกัดไปเทรด ทิม ทีโบว์ มาเป็นสำรองนั่นเอง

นิวยอร์ก เจ็ตส์ ชวดตีตั๋วเข้าเพลย์ออฟฝั่งเอเอฟซี (AFC) ฤดูกาลก่อน เหตุจากปราชัย 3 นัดส่งท้ายฤดูกาลปกติ ซึ่งเป้าโจมตีมุ่งไปที่ มาร์ค ซานเชซ ควอเตอร์แบ็กเชื้อสายเม็กซิกัน ทำให้ทีมตัดสินใจไปเทรด ทิม ทีโบว์ จอมทัพจอมวิ่งมาจาก เดนเวอร์ บรองโกส์ ช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา

โดยผลงานช่วงพรีซีซัน 3 เกมแรกปรากฏว่าทั้ง ซานเชซ และทีโบว์ ไม่สามารถทำทัชดาวน์ให้ทีมได้เลย ทำให้หลายคนตั้งข้อสังเกตเกี่ยวกับฟอร์มของ ซานเชซ ซึ่งหากขืนปล่อยให้เป็นเช่นนี้อาจโดน เร็กซ์ ไรอัน หัวหน้าโค้ชปลดจากตำแหน่งมือ 1 ส่งมอบต่อให้ ทีโบว์ ก็เป็นได้

ล่าสุด ซานอันโตนิโอ โฮล์มส ซึ่งเมื่อปลายซีซันก่อน มีกระแสเกาเหลา ซานเชซ ให้สัมภาษณ์สื่อว่า "ผมคิดว่าตั้งแต่วันแรก สมาธิของเขา (ซานเชซ) ดูไม่นิ่ง ผมได้แต่พูดว่ามันเกิดอะไรขึ้น ไม่มีคำใดหลุดจากปากของเขา แต่สิ่งที่ผมอยากพูดกับ มาร์ค คือนี่เป็นทีมของคุณ นายเป็นควอเตอร์แบ็กตัวจริง ทีโบว์ แค่มาช่วยให้เราชนะเกม ผมแค่อยากให้ มาร์ค รู้สึกว่าตำแหน่งของเขาปลอดภัย"

ด้าน ซานเชซ เข้าใจดีถึง วูดดี จอห์นสัน เจ้าของทีมเจ็ตส์ ที่เลือกเทรด ทีโบว์ มายังมหานครนิวยอร์ก "แน่นอนเจ้าของทีมย่อมตื่นเต้นไปกับ ทิม เขาต้องการขายตั๋วที่นั่งในสนาม ส่วน ทิม แน่นอนช่วยเราได้ เขาทำได้แน่ ทิม สามารถวิ่งเองก็ได้ ขว้างเองก็ได้ หวังว่าเราจะให้เขามีส่วนร่วมอย่างเหมาะสม และมาดูกันว่าเราจะทำอะไรได้บ้าง"

ส่วนกระแสที่ว่า เจ็ตส์ อาจเรียกใช้งาน ทีโบว์ เป็น 20 หนต่อเกมในแผนไวลด์แคท เรื่องนี้ ซานเชซ ทิ้งท้ายว่า "ผมคิดว่านั่นเป็นเรื่องของโค้ชไรอัน และโค้ชโทนี สปาราโน (โค้ชทีมบุก) ว่าจะคิดอย่างไร"
ทีโบว์ ลุ้นชิงจอมทัพเจ็ตส์ ?
กำลังโหลดความคิดเห็น