xs
xsm
sm
md
lg

โค้ชเจ็ตส์หนักใจ "เบรดี" เครื่องติด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไรอัน หวั่นพิษสงจอมทัพแพทส์
เร็กซ์ ไรอัน หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ก เจ็ตส์ ส่อโวไม่ออก เมื่อเห็น ทอม เบรดี ควอเตอร์แบ็กซูเปอร์สตาร์ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ กำลังเครื่องติด เตรียมเจอกันในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) สัปดาห์ที่ 12 เช้าวันศุกร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2555

นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ยึดจ่าฝูงกลุ่มเอเอฟซี (AFC) ตะวันออก ไว้แน่น สัปดาห์ก่อนเพิ่งเปิดบ้านถล่ม อินเดียนาโปลิส โคลต์ส 59-24 โดย ทอม เบรดี ขว้างไป 331 หลา 3 ทัชดาวน์ ช่วยต้นสังกัดเพิ่มสถิติเป็นชนะ 7 แพ้ 3

โดยสัปดาห์นี้ "แพทส์แมน" ต้องบุกถิ่น นิวยอร์ก เจ็ตส์ คู่ปรับ ซึ่งการเจอกันสัปดาห์ที่ 7 ปรากฏว่า แพทริออตส์ เบียดชัยหวุดหวิด 29-26 ทำให้ เบรดี มีสถิติไร้พ่าย (ชนะทั้ง 4 เกม) เมื่อเจอกับเพื่อนร่วมกลุ่มในซีซันนี้ ขว้างไป 11 ทัชดาวน์ ไม่เสียแม้แต่อินเทอร์เซปต์เดียว ที่สำคัญ 3 เกมล่าสุดที่เจอกับ เจ็ตส์ จอมทัพวัย 35 ปี ขว้างได้ระยะ 909 หลา

ซึ่ง เร็กซ์ ไรอัน ทราบดีถึงพิษสงของ เบรดี "คุณเกือบพูดได้ว่า ทอม เสมือนเครื่องจักรที่กลับมาติดเครื่องแล้ว เขายังคงเต็มไปด้วยแรงปรารถนาในชัยชนะและมีความเป็นผู้นำ แน่นอนคุณอยากให้ ทอม เป็นแค่เครื่องจักรธรรมดาๆ แต่ความเป็นนักสู้ของ ทอม สามารถยกระดับทีมของเขาได้"

นอกจากนี้ เฮดโค้ชวัย 49 ปี ไม่เชื่อว่า แพทริออตส์ ประสิทธิภาพจะลดลง แม้ต้องขาด ร็อบ กรอนคาวสกี ยอดปีกในที่แขนหัก หรือกรณี แอรอน เฮอร์นานเดซ ยังไม่ฟิตจากปัญหาเจ็บข้อเท้า "พวกเขามีปีกใน 5 คนในทีม ผมไม่รู้ว่า นิวอิงแลนด์ จะวางใครให้เล่นบทอะไรบ้าง ผมเดาไม่ออกหรอกว่าพวกนั้นจะมาไม้ไหน"

สำหรับ เจ็ตส์ ปัจจุบันสถิติชนะ 4 แพ้ 6 สัปดาห์ก่อน เรียกศรัทธาคืนบุกอัด "แกะเขาเหล็ก" เซ็นต์หลุยส์ แรมส์ 27-13 ทำให้กระแสกดดันถลาโถมใส่ มาร์ค ซานเชซ ควอเตอร์แบ็กเชื้อสายเม็กซิกันลดลงไปบ้าง อย่างไรก็ดี หากลูกทีมของ ไรอัน ต้องการลุ้นตั๋วเพลย์ออฟคงไม่สามารถแพ้ใครได้อีกใน 6 เกมที่เหลือของฤดูกาลปกติ เริ่มจากการต่อกร "แพทส์แมน"
เบรดี ซีซันนี้ขว้างไปแล้ว 21 ทัชดาวน์
กำลังโหลดความคิดเห็น