xs
xsm
sm
md
lg

แพทส์มึน "กรอนคอฟสกี" แขนหักสังเวยชัย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กรอนคอฟสกี คีย์แมนเกมบุกแพทส์
นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ คงไม่มี ร็อบ กรอนคอฟสกี ให้ควอเตอร์แบ็ก ทอม เบรดี ให้ใช้งานไปอีกเป็นเดือน เมื่อสุดยอดปีกในแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) บาดเจ็บถึงขั้นแขกหักในเกมถลุง อินเดียนาโปลิส โคลต์ส 59-24

ถือเป็นอาวุธหลักในแผนเกมบุก นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ สำหรับการเจาะเกมรับคู่แข่ง โดย ร็อบ กรอนคอฟสกี รับบอลใน 10 เกมที่ผ่านมา 53 ครั้ง ได้ระยะ 748 หลา 10 ทัชดาวน์ ทว่าล่าสุดปีกในวัย 23 ปี มาบาดเจ็บก่อนหมดเวลาแค่ 3.55 นาที เกมที่เขาช่วยรับบอลไป 7 หน ได้ระยะ 137 หลา กับอีกสองทัชดาวน์ มีส่วนนำ "นักรบกู้ชาติ" เปิดบ้านถล่ม "เกือกม้า" โคลต์ส ในเกมสัปดาห์ที่ 11 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น

ซึ่งผลการเอ็กซเรย์ปรากฏว่า กรอนคอฟสกี แขนส่วนข้อศอกถึงข้อมือหัก โดย NFL.com รายงานว่าคงต้องพลาดการลงสนาม 4-6 สัปดาห์ อย่างไรก็ตาม สเตซีย์ เจมส์ โฆษก "แพทส์แมน" ยังไม่ข้อให้รายละเอียดใดๆ ไปมากกว่านั้น "ร็อบ กรอนคอฟสกี ต้องออกจากเกมเนื่องจากบาดเจ็บที่แขน ตอนนี้เรายังไม่สามารถอัพเดทความคืบหน้าของเขาได้เพิ่มเติม"

ด้าน ไมเคิล ฮูมานาวานุย ปีกในอีกคนของ แพทริออตส์ กล่าวเช่นกันว่า "ร็อบ (กรอนคอฟสกี) ถือเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีม เมื่อเขาเจ็บหนัก แน่นอนว่าเราเจ็บปวด แต่ทีมยังมีผู้เล่นอีกมากมายพร้อมขึ้นมาเติมเต็มช่วยทีม หวังว่าเราจะได้ แอรอน (เฮอร์นานเดซ) กลับมาจากอาการบาดเจ็บข้อเท้า ส่วน ร็อบ เราภาวนาให้เขากลับมาให้ได้แล้วลุยกันต่อ"

สำหรับ กรอนคอฟสกี ถือเป็นส่วนสำคัญในเกมบุก แพทริออตส์ อย่างแท้จริง เพราะลงสนาม 668 เพลย์ จากแผนการบุกทั้งหมด 710 เพลย์ คิดเป็น 94.1 เปอร์เซ็นต์ นั่นหมายความว่าจากนี้ไปจนจบฤดูกาลปกติ เบรดี ต้องลุ้นให้ เฮอร์นานเดซ หายเจ็บกลับมาไวๆ และหวังว่า วิซานธี เชียนโก กับ ดาเนียล เฟลล์ส รวมทั้ง ฮูมานาวานุย จะช่วยกันเหินหาวรับบอลได้เป็นอย่างดี
กำลังโหลดความคิดเห็น