xs
xsm
sm
md
lg

“เจอร์ราร์ด” เร่งหงส์คืนฟอร์มยำฮาร์ท

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตีเวน เจอร์ราร์ด
สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล กระตุ้นลูกทีมใช้ความพ่ายแพ้เกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ นัดแรกของฤดูกาล 2012-13 ที่บุกไปโดน เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ยำใหญ่ 0-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา คืนฟอร์มเก่งศึก ยูโรปา ลีก รอบเพลย์ออฟนัดแรก คืนวันพฤหัสบดีที่ 23 ส.ค.ที่จะต้องไปเยือน ฮาร์ท ถึงสกอตแลนด์ทำศึก “แบทเทิล ออฟ บริเทน”

ลิเวอร์พูล บุกพ่าย เวสต์บรอมวิช 0-3 ถือเป็นสกอร์เลวร้ายที่สุดวันเปิดสนามนับตั้งแต่ปี 1937 ที่โดน เชลซี ถลุง 1-6 ร้อนถึง เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมประจำถิ่น แอนฟิลด์ ต้องออกมากระตุ้นลูกทีมคว้าชัยเหนือ ฮาร์ท กุมความได้เปรียบก่อนจะกลับมาเล่นในบ้านวันที่ 30 สิงหาคม ระหว่างนั้นต้องทำศึกหนัก พรีเมียร์ชิป รับมือ แมนเชสเตอร์ ซิตี วันอาทิตย์ที่ 26 ส.ค.ด้วย

เจอร์ราร์ด กล่าวกับสื่อท้องถิ่น “ลิเวอร์พูล เอคโค” ว่า “ถือเป็นสิ่งสำคัญไม่ว่าจะตัวผมเอง หรือประสบการณ์ของนักเตะย่อมรู้ดีอยู่แล้วว่าต้องรับผิดชอบกับผลงานย่ำแย่ เราจะโยนสิ่งนี้เอาไว้เบื้องหลังและกลับมาให้ได้ในเกมกับ ฮาร์ท เพราะจำเป็นต้องแสดงปฏิกิริยาตอบสนองหลังความพ่ายแพ้เพื่อจะกลับมาเข้าที่เข้าทางอีกครั้ง”

ฮาร์ท ฤดูกาลที่แล้วก็ตกรอบนี้ของศึก ยูโรปา ลีก เมื่อนัดแรกถูก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ บุกยำใหญ่ 5-0 นัดสองเสมอ 0-0 จอห์น แม็คกลินน์ กุนซือของทีมออกมาเผยว่า “จะเป็นเกมที่แตกต่างแน่นอน เพราะครั้งนี้คือ ลิเวอร์พูล ที่เหมือนเป็นการเพิ่มความท้าทายให้เรา เพราะพวกเขาคือสโมสรที่เหลือเชื่อ โดยเพิ่งแพ้ในลีกมา 0-3 ดังนั้น เราจะต้องฉวยโอกาสได้เปรียบตรงจุดนี้เอาไว้ให้ได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น