xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์" หวังคว้าแชมป์แม้ตาม 5 สโตรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ ลุ้นกับการพัตต์ของตนเอง
ไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟหมายเลข 4 ของโลกชาวอเมริกัน ออกรอบวันที่ 3 ในศึกกอล์ฟเมเจอร์ที่ 3 ของปีรายการ "ดิ โอเพน 2012" ที่สนาม รอยัล ลิธัม เซนต์ แอนน์ ทำผลงานได้แค่อีเวนท์พาร์ แต่ยังมองในแง่ดีมีโอกาสคว้าแชมป์ได้แม้ตามหลังผู้นำ 5 สโตรก

เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 สมัย ออกสตาร์ทวันที่ 3 ในศึก ดิ โอเพน ไม่สวย โดยปัญหาหลักที่ยังแก้ไม่หายในปีนี้ยังคงอยู่ที่การพัตต์มักพลาดง่ายๆ และยังไม่แน่นอน วูดส์ ออกมาเสียไปก่อน 2 โบกี ในหลุมที่ 1 และ 3 แต่เมื่อเข้าสู่หลุมที่ 6 "พญาเสือ" กลับมาพัตต์ได้ดีอีกครั้งเก็บคืน 3 เบอร์ดีรวด ขึ้นมาทำสกอร์จี้ อดัม สกอตต์ ก้านเหล็กชาวออสซี ที่เป็นผู้นำ

ในการแข่ง 9 หลุมหลัง ไทเกอร์ พลาดท่าเสียโบกีที่หลุม 15 อีกครั้ง ก่อนประคองตัวเซฟอีเวนท์พาร์เข้าคลับเฮาส์ ทำให้สกอร์รวมหลังจบวันที่ 3 อยู่ที่ 6 อันเดอร์พาร์ เท่าเดิม รั้งในอันดับ 4 ตามหลัง อดัม สกอตต์ ผู้นำอยู่ 5 สโตรกก่อนออกมาเล่นในวันสุดท้ายในวันอาทิตย์นี้ (22 ก.ค.)

อย่างไรก็ตาม วูดส์ ยังเชื่อว่าตนเองยังมีสิทธิ์คว้าแชมป์รายการนี้ได้ แต่ต้องต่อสู้กับตัวเองอย่างหนักในการแข่งวันสุดท้าย พร้อมยกว่า อดัม สกอตต์ ตีได้อย่างยอดเยี่ยมและอยู่ในตำแหน่งที่ดีมีโอกาสในการคว้าแชมป์เมเจอร์แรกเป็นของตัวเองด้วย

"ผมหันไปรอบๆ มันเป็นการออกสตาร์ทที่น่ากลัว ผมต้องต่อสู้กับตัวเองเพื่อกลับมาให้ได้ และหากมาได้ถูกทางผมมีสิทธิ์จะกลับมาอีกครั้งในวันพรุ้งนี้ ตอนนี้ผมตามหลังอยู่ 5 สโตรก อดัม สกอตต์ อยู่ในสถานะที่ดีมากๆ เขานำอันดับ 2 อยู่ 4 สโตรก นี่คือโอกาสของเขาด้วยที่จะคว้าแชมป์เมเจอร์แรก" วูดส์ กล่าว

สำหรับการออกรอบวันสุดท้าย ไทเกอร์ จะออกรอบร่วมกับ แบรนด์ สนีเดเกอร์ ก้านเหล็กเพื่อนร่วมชาติเป็นก๊วนรองสุดท้าย เวลา 14.20 น. ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งตรงกับเวลาประเทศไทย 20.20 น. ส่วน อดัม สกอตต์ ออกหลังจาก วูดส์ 10 นาที ร่วมเป็นก๊วนสุดท้ายกับ แกรม แม็คดาวล์ โปรชาวไอร์แลนด์เหนือ
อดัม สกอตต์ มีสิทธิ์ซิวเมเจอร์แรก
กำลังโหลดความคิดเห็น