xs
xsm
sm
md
lg

“ณี” เก็บตัวเมืองเบียร์ก่อนลุยเป้าบิน อลป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

น้องณี ความหวังเป้าบินไทยในอลป. (แฟ้มภาพ)
“น้องณี” สุทธิยา จิวเฉลิมมิตร นักกีฬายิงเป้าบินทีมชาติไทย เหินฟ้าไปยังเมืองเบรเมน ประเทศเยอรมนี เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันที่ 8 มิ.ย.ที่ผ่านมา เพื่อเก็บตัวฝึกซ้อมก่อนกลับมาล่าเหรียญการแข่งขันกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติ “โอลิมปิกเกมส์ 2012” ที่ประเทศอังกฤษ กลางปีนี้

เมื่อเวลา 13.25 น.ของวันที่ 8 มิ.ย.ที่ผ่านมา สุทธิยา จิวเฉลิมมิตร นักกีฬายิงเป้าบินของไทย ที่คว้าโควตาลงแข่ง “ลอนดอนเกมส์” ในประเภทสกีต บุคคลหญิง ออกเดินทางจากประเทศไทย เพื่อไปเก็บตัวที่เมืองเบรเมน ประเทศเยอรมนี ด้วยสายการบิน ลุฟท์ฮันซ่า เที่ยวบิน แอลเอช 7919

โดยก่อนออกเดินทาง “น้องณี” เผยว่า เวลานี้ตนมีความพร้อมเต็มที่ในการบินไปเก็บตัวที่เยอรมนี ซึ่งนับจากวันนี้ยังมีเวลาเตรียมตัวอีก 1 เดือนกว่า ก่อนถึงวันแข่งขันจริง วันที่ 29 ก.ค.นี้ โดยหากอังกฤษ เปิดสนามให้ฝึกซ้อมได้เมื่อใด ตนก็จะเดินทางไปยังเมืองผู้ดีทันที เพื่อปรับสภาพและทำความคุ้นเคยกับสนามแข่งขัน

“น้องณี” กล่าวต่อว่า การลงแข่งขันครั้งนี้ ตนจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด และจะไม่กดดันตัวเองแน่นอน ซึ่งจากนี้ได้วางแผนการซ้อมกับ แจน เฮนริก ไฮน์รีช โค้ชคู่ใจไว้บ้างแล้ว ส่วนเหตุผลที่บินไปเยอรมนี เพราะถือเป็นสถานที่ที่ตนใช้ฝึกซ้อมมาตลอด 7 ปี ราวกับเป็นบ้านหลังที่ 2 ไปแล้ว อย่างไรก็ตาม ช่วงเวลาที่เหลือตนก็จะทุ่มเทฝึกซ้อมอย่างหนัก เพื่อคว้าเหรียญกลับมาให้ได้

สำหรับมหกรรมกีฬาโอลิมปิกส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ รับหน้าที่เป็นเจ้าภาพ จะแข่งขันกันระหว่างวันที่ 27 ก.ค.-12 ส.ค.นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น