xs
xsm
sm
md
lg

"เน" โว 2 แชมป์ขาดทุน !! มุ่งซิวถ้วย ก.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แชมป์โตโยต้า ลีกคัพ 2012
"บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เผย 2 แชมป์ที่ได้มาในฤดูกาลนี้ ทั้งมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ และ โตโยต้า ลีกคัพ นั้นถือว่าขาดทุน เนื่องจากซีซันที่แล้วคว้ามา 3 เตรียมคว้าถ้วยพระราชทาน ก. มาอีกใบเพื่อเติมเต็ม ด้าน แฟรงค์ อาเชียมปง และ เอ็ควัลลา เฮอร์มัน แข้งนอกของทีมเตรียมเดินทางทดสอบฝีเท้ากลางสัปดาห์

หลังจากที่ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ไทยลีก ถล่มเอาชนะ "ราชันมังกร" ราชบุรี เอฟซี 4-1 คว้าแชมป์ โตโยต้า ลีกคัพ 2012 มาครองเป็นโทรฟีที่ 2 ในฤดูกาล ถัดจาก มูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ ที่ได้มาเมื่อสัปดาห์ก่อน

"บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร เผยถึงภาพรวมในปีนี้ว่าขาดทุน "2 แชมป์ที่เราได้มาถือว่าขาดทุน เนื่องจากปีที่แล้วเราได้มา 3 ยังขาดทุนอยู่ 1 เพราะฉะนั้นต้องเอาแชมป์ถ้วยพระราชทาน ก. มาให้ได้อีกใบ ผมอยากให้ถึงวันนั้นเร็วๆ เพื่อเป็นการแสดงให้เห็นว่าทีมใดจะเหมาะสมกับตำแหน่งแชมป์ลีกในปีหน้า"

นายใหญ่แดนอีสานกล่าวถึงฤดูกาล 2013 ต่อว่า "เราจะต้องเอาแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกกลับมาให้ได้ ส่วนจะทำสถิติไร้พ่ายเหมือนเอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด รึไม่นั้นผมไม่สามารถบอกได้ เราไม่รู้ว่าอะไรมันจะเกิดขึ้น และสำหรับในเรื่องการเสริมตัวผู้เล่นตอนนี้เราต้องใจเย็น เนื่องจากปีที่ผ่านมาเราเจอปัญหาในจุดนี้ เพราะฉะนั้นต้องตรวจร่างกายให้ดีจริงๆก่อน ซึ่งคาดว่าน่าจะรู้ผลประมาณกลางเดือนธันวาคม ส่วนผู้เล่นที่จะถูกปล่อยออกไป พวกนักเตะที่เราปล่อยให้ทีมอื่นยืมตัวอยู่ตอนนี้ เราก็เปิดให้ทุกสโมสรเข้ามาเจรจาไม่ปิดกั้น รวมถึง แฟรงค์ อาเชียมปง กับ เอ็ควัลลา เฮอร์มัน ที่เตรียมเดินทางไปทดสอบฝีเท้ากับ เซลติก (สก็อตแลนด์) และ สโมสรจากจีน ตามลำดับ ในกลางสัปดาห์หน้า" บิ๊กเนเผย
2 ถ้วย ขาดทุน !!
ออสมาร์ อิบาเนซ ปราการหลังกระทิง

ซ๊อต่าย กรุณา ชิดชอบ แกนนำเชียร์
กัปตันเปิ้ล ชูถ้วย



แข้งนอกฮาเฮ
มิเกล ทูซอน โค้ชประตูขวัญใจแม่ยก

โค้ชแต๊ก กวาด 2 แชมป์

แชมป์เซราะกราว
กำลังโหลดความคิดเห็น