xs
xsm
sm
md
lg

“บุรีรัมย์” ฉะ “บีจี” ลีกคัพรอบรอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บีจี ปะทะ เซราะกราว
แชมป์เก่า “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จับติ้วไปพบกับ “บีจี” บางกอกกล๊าส เอฟซี ในศึกโตโยต้า ลีกคัพ รอบรองชนะเลิศ ประเดิมนัดแรก 26 กันยายน ส่วนอีกคู่ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมฟอร์มแรงจากยามาฮ่า ลีกวัน ปะทะ “ฮัลโหล” ทีโอที เอสซี

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน 2555 ที่ห้องประชุมรอดโพธิ์ทอง สนามศุภชลาศัย เวลา 13.30 น.ได้มีการจับสลากประกบคู่ศึกฟุตบอลโตโยต้า ลีกคัพ 2012 รอบรองชนะเลิศ โดยมีตัวแทนจากทั้ง 4 สโมสรที่ผ่านเข้ารอบ ประกอบด้วย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, ทีโอที เอสซี, บางกอลกล๊าส เอฟซี และ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พร้อมด้วย “บิ๊กเปี๊ยก” องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เดินทางมาร่วมงาน

ผลปรากฏว่า แชมป์เก่า “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่รอบที่แล้วผ่าน บีอีซี เทโรศาสน มาได้อย่างฉิวเฉียด โคจรไปพบกับ “บีจี” บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่คว่ำ ชลบุรี เอฟซี มาได้ ส่วนอีกคู่ “ฮัลโหล” ทีโอที เอสซี ที่ปราบ เมืองทอง ยูไนเต็ด ปะทะกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมฟอร์มแรงจากศึกยามาฮ่า ลีกวัน ที่เอาชนะ วัวชน ยูไนเต็ด มาได้

ภายหลังการจับสลาก “เสี่ยเหน่ง” ศุภศิลป์ ลีลาฤทธิ์ ผู้จัดการทีมบางกอกกล๊าส ที่มีคิวเปิดบ้านรับแชมป์เก่าก่อนในนัดแรก เผยว่า “ในรอบ 4 ทีมนี้ ไม่ว่าจะจับสลากเจอกับทีมใดก็หนักทั้งนั้น ถึงแม้สถิติที่เราพบกับ บุรีรัมย์ จะไม่ค่อยดี แต่รายการนี้เป็นแบบเหย้าเยือนอะไรก็เกิดขึ้นได้ เกมแรกที่เราจะได้เล่นในบ้านก่อน ต้องทำประตูให้ได้และพยายามไม่เสีย อเวย์โกล ซึ่งเราได้เห็นบทเรียนจาก บีอีซี เทโร มาแล้ว และเรามั่นใจว่า ถ้าผ่านนัดนี้ไปได้ มีโอกาสคว้าแชมป์แน่นอน”

ผลการจับสลากโตโยต้ ลีกคัพ 2012 รอบรองชนะเลิศ
บางกอกกล๊าส เอฟซี - บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
ราชบุรี เอฟซี - ทีโอที เอสซี
(ทีมแรกจะเป็นเจ้าบ้านก่อน โดยนัดแรกจะแข่งขันในวันที่ 26 ก.ย.และนัดสองในวันที่ 3 ต.ค. ขณะที่รอบชิงชนะเลิศจะมีขึ้นในวันที่ 11 พ.ย. ที่สนามศุภชลาศัย )

หมายเหตุ เนื่องด้วยเกมนัดที่สองระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะไปเยือน บางกอกกล๊าส เอฟซี ในวันที่ 3 ต.ค.นั้น ทั้งสองทีมมีโปรแกรมแข่งขันฟุตบอลมูลนิธิ ไทยคม เอฟเอคัพ ในวันเดียวกัน จึงทำให้ต้องเลื่อนการแข่งขันโตโยต้า ลีกคัพ ออกไปก่อน
กำลังโหลดความคิดเห็น