xs
xsm
sm
md
lg

"บุรีรัมย์" เช็ค "อาเชียมปง" ฉะ "บีจี" ข่ม 6 นัดติด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บีจี - เซราะกราว (โตโยต้า ลีกคัพ)
"ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เตรียมเช็คความฟิตของ แฟรงค์ อาเชียมปง แข้งตัวเก่ง หลังมีคิวยกพลไปเยือนถิ่น ลีโอ สเตเดียม รังเหย้าของ "บีจี" บางกอกกล๊าส เอฟซี ในศึกโตโยต้า ลีกคัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก สถิติสวยหรูชนะ 6 นัดรวด

"บีจี" บางกอกกล๊าส เอฟซี เตรียมเปิดรัง ลีโอ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของแชมป์เก่า "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย ยูไนเต็ด หลังทั้งคู่โคจรมาพบกันในศึกโตโยต้า ลีกคัพ 2012 รอบรองชนะเลิศ โดยนัดแรกจะแข่งในวันที่ 26 กันยายน ที่จะถึงนี้

"เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผู้จัดการทีมกระต่ายแก้ว เผยถึงเกมนี้ว่า "นัดนี้เราได้พักมาพอสมควร ทำให้นักเตะทุกคนพร้อมเต็มที่ ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ถึงแม้สถิติเราจะเป็นรอง แต่รายการนี้เป็นแบบเหย้าเยือนอะไรก็เกิดขึ้นได้ ถ้วยนี้เป็นถ้วยที่เราหวัง ซึ่งด่านแรกเราต้องผ่าน บุรีรัมย์ ให้สำเร็จ และหวังว่านัดแรกนี้เราจะต้องชนะและไม่เสียอเวย์โกล"

ด้านอาคันตุกะจากอีสานใต้ "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรมั่นใจ ทีมจะคว้าชัยเช่นกัน "ในฐานะแชมป์เก่าเราต้องรักษาถ้วยนี้ไว้ให้ได้ รวมถึงอีกถ้วยหนึ่งด้วย (มูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ) ในเกมที่จะเจอกับบางกอกกล๊าส เรามั่นใจว่าจะต้องชนะ เพราะสถิติที่ผ่านมา 6 นัด เราชนะทุกนัด ส่วน แฟรงค์ อาเชียมปง นั้นจะว่าไม่มีรายชื่อก็ไม่ได้ เพราะเราส่งรายชื่อไปแล้ว อยู่ที่ว่าจะสมบูรณ์พร้อมลงเล่นหรือไม่เท่านั้น"

ทั้งคู่เคยปะทะกันเฉพาะในเวทีไทยพรีเมียร์ลีก ซึ่ง 3 ฤดูกาลหลังสุด "ปราสาทสายฟ้า" เป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ 6 นัดติดต่อกัน โดยนัดล่าสุดเปิดบ้านเฉือนไป 3-2 เมื่อวันที่ 25 ส.ค.ที่ผ่านมา

สำหรับศึกฟุตบอลโตโยต้า ลีกคัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ระหว่าง บางกอกกล๊าส เอฟซี ปะทะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเล่นกันที่สนาม ลีโอ สเตเดียม รังเหย้าของ "บีจี" ในวันพุธที่ 26 กันยายน เวลา 19.00 น. ก่อนที่นัดสองจะแข่งขันกันที่สนาม ไอ-โมบาย สเตเดียม รังเหย้าของ "ปราสาทสายฟ้า" ในวันพุธที่ 17 ตุลาคม 2555 เวลา 18.00น. ทีมที่ผ่านเข้ารอบจะเข้าไปเจอผู้ชนะระหว่าง ราชบุรี มิตรผล เอฟซี หรือ ทีโอที เอสซี

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
บางกอกกล๊าส เอฟซี : (ผู้รักษาประตู) กฤษณะ กลั่นกลิ่น (กองหลัง) วสันต์ ฮมแสน , วาเลรี เฮียก , อำนาจ แก้วเขียว , ศุภชัย คมศิลป์ (กองกลาง) เอกพันธ์ อินทเสน , ศิวะพงศ์ เจริญศิลป์ , พีระพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ , อนาวิน จูจีน (กองหน้า) ซามูเอล อาจายี , ชาตรี ฉิมทะเล
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : (ผู้รักษาประตู) ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน (กองหลัง) ออสมาร์ อิบาเนซ, ประทุม ชูทอง, อภิเชษฎ์ พุฒตาล (กองกลาง) ธีราทร บุญมาทัน, จักรพันธ์ แก้วพรม, สุเชาว์ นุชนุ่ม, แอนโธนี อำไพพิทักษ์วงศ์, จอร์จี เซ็ตโควิช กองหน้า โกรัน เยอร์โควิช

โตโยต้า ลีกคัพ 2012 รอบรองชนะเลิศ นัดแรก 26 ก.ย.
บางกอกกล๊าส เอฟซี - บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (นัดสอง 17 ต.ค.)
ราชบุรี เอฟซี - ทีโอที เอสซี (นัดสอง 3 ต.ค.)
(รอบชิงชนะเลิศจะมีขึ้นในวันที่ 11 พ.ย. ที่สนามศุภชลาศัย )
เสี่ยเหน่ง หวังถึงแชมป์
บิ๊กเน สถิติข่ม
กำลังโหลดความคิดเห็น