xs
xsm
sm
md
lg

"สุเชาว์" วืดบู๊เทโรฯ "อ้น" หวังล้มทีมเก่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูลนิธิไทยคมเอฟเอ คัพ 3 ต.ค.
“ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชวดใช้งาน "เจ้ากบ" สุเชาว์ นุชนุ่ม กองกลางตัวเก่ง ในเกมที่จะเปิดบ้านรับ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ศึกมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ (รอบ 8 ทีม) "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม กุนซือมั่นใจผ่านเข้าไปป้องกันแชมป์ ด้านทีมเยือน "เจ้าอ้น" รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค เผยหวังสร้างเซอร์ไพรส์ล้มทีมเก่า

ความเคลื่อนไหวก่อนศึกบิ๊กแมตช์ มูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ 2012 (รอบ 8 ทีมสุดท้าย) ระหว่าง “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าจะเปิดรัง ไอ-โมบาย สเตเดียม รับการมาเยือนของ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ในวันพุธที่ 3 ตุลาคมนี้ เวลา 19.00 น.

ล่าสุดทัพ "เซราะกราว” ที่รอบก่อนหน้าถล่ม ราชบุรี เอฟซี ยับ 7-1 มีปัญหาในการจัดทัพ เนื่องจาก “เจ้ากบ” สุเชาว์ นุชนุ่ม มิดฟิลด์คนสำคัญ ยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่ ทำให้ต้องมีการปรับทัพเล็กน้อย ทว่าจะได้ โกรัน เยอร์โควิช หัวหอกร่างยักษ์ กลับมาประจำการในตำแหน่งศูนย์หน้า หลังจากที่เจ้าตัวออกอาการบาดเจ็บในนัดที่แล้ว

ซึ่ง “โค้ชแต๊ก”อรรถพล ปุษปาคม กุนซือบุรีรัมย์เผยว่า “เราจำเป็นที่จะต้องปรับทีมพอสมควร หลังจากในเกมที่แล้วมีข้อผิดพลาดให้เห็น และการเจอกับ บีอีซี เทโรศาสน นัดนี้ เราต้องเล่นกันอย่างรัดกุมที่สุด ที่สำคัญต้องยิงประตูให้เร็วที่สุด เพื่อที่จะเก็บชัยชนะในบ้านของเรา และผ่านเข้าไปป้องกันแชมป์ถ้วยใบนี้ให้ได้”

ด้าน "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ที่ชนะ เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เอฟซี มา 3-1 ไม่มีปัญหาในการจัดตัวผู้เล่น เตรียมส่งทัพใหญ่ลงสนาม "เจ้าอ้น" รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค กัปตันทีมคนเก่ง มั่นใจสร้างเซอร์ไพรส์คว่ำทีมเก่าลิ่วตัดเชือก "ผมอยากจะให้นักเตะในทีมเก็บมาตรฐานการเล่นจากนัดที่แล้วที่เราชนะ บุรีรัมย์ ในเกมลีกมาได้ 1-0 เอาไว้ และเล่นอย่างเต็มที่ เชื่อว่าเราจะสามารถสร้างเซอร์ไพรส์เอาชนะได้อีกครั้งและพาทีมเข้ารอบต่อไปได้แน่นอน"

ในฤดูกาล 2012 นี้ ทั้งสองทีมโคจรมาพบกันรวมทั้งสิ้น 5 นัด โดย 4 นัดแรกปรากฎว่า เสมอกัน 3 ครั้ง (ไทยพรีเมียร์ลีก 0-0 โตโยต้าลีกคัพ 1-1, 2-2 ) และ "มังกรไฟ" ชนะ 1 ครั้ง (ไทยพรีเมียร์ลีก 1-0) ส่วนโปรแกรมคู่อื่นในวันเดียวกันประกอบด้วย อาร์มี ยูไนเต็ด - เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด, เชียงราย ยูไนเต็ด - สุพรรณบุรี เอฟซี และ อยุธยา เอฟซี - บางกอกกล๊าส เอฟซี

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : ผู้รักษาประตู ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน กองหลัง สุรัตน์ สุขะ, ประทุม ชูทอง, ชินโนะซึเกะ ฮอนดะ, อภิเชษฐ์ พุฒตาล (กัปตันทีม) กองกลาง ธีราทร บุญมาทัน, จักรพันธ์ แก้วพรม, จอร์จี เซ็ตโควิช, แอนโทนี อำไพพิทักษ์วงศ์ กองหน้า แฟรงค์ อาเชียมปง, โกรัน เยอร์โควิช
บีอีซี เทโรศาสน : ผู้รักษาประตู พิศาล ดอกไม้แก้ว กองหลัง ปรัชญ์ สมัคราษฎ์, ณัฐพร พันธ์ฤทธิ์, กรกช วิริยอุดมศิริ, นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม กองกลาง กิลเบิร์ต คูมสัน, อาร์ตูโร การ์เซีย มูญอซ, รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค (กัปตันทีม), ชนาธิป สรงกระสินธ์, ยูซึเกะ คาโต กองหน้า เคลย์ตัน ซิลวา
กำลังโหลดความคิดเห็น