xs
xsm
sm
md
lg

"แมจิก" ทวีตเซ็ง "บิ๊กฟิล" วืดรีเทิร์นเลเกอร์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กฟิล-แมจิก ชวดกลับมาร่วมงานกัน
แมจิก จอห์นสัน ตำนานผู้เล่น แอลเอ เลเกอร์ส โพสต์ข้อความใน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ทำนองเซ็งที่ ฟิล แจ็คสัน ไม่ได้กลับมาคุมบังเหียนในถิ่นสเตเปิล เซ็นเตอร์

ทำทีม ชิคาโก บูลส์ ครองแชมป์ศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) 6 สมัย ในปี 1991-93 และ 1996-98 เช่นเดียวกับที่มาทำ แอลเอ เลเกอร์ส ผงาดซิว "แลร์รี โอไบรอัน โทรฟี" อีก 5 สมัย ระหว่างปี 2000-02 และ 2009-10 ทว่า ฟิล แจ็คสัน กลับไม่ได้รับความไว้วางใจให้กลับมาคุมขุนพล "ม่วงทอง"

โดย จิม บัสส์ ประธานฝ่ายจัดการ และมิทช์ คัพแช็ค ผู้จัดการทั่วไป ตัดสินใจสัมภาษณ์งานทางโทรศัพท์กับ ไมค์ ดิ แอนโทนี ก่อนที่ ดร.เจอร์รี บัสส์ เจ้าของทีมเลเกอร์ส จะฟันธงให้อดีตโค้ชฟีนิกซ์ ซันส์ และนิวยอร์ก นิกส์ รับงานใหญ่ด้วยสัญญา 3 ปี ค่าจ้าง 12 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 360 ล้านบาท) พร้อมอ๊อปชั่นขยายสัญญาอีก 1 ปี

อย่างไรก็ดี ทางฟากของ แมจิก จอห์นสัน ซึ่งมีหุ้นย่อยในทีมเลเกอร์ส ได้แต่ครวญผ่าน "ทวิตเตอร์" ที่ "บิ๊กฟิล" วัย 67 ปี ชวดกลับมาร่วมงานกัน "เหตุผลที่ผมไม่ทวีตในช่วง 2 วันมานี้ เป็นเพราะผมกำลังเศร้าที่ ฟิล แจ็คสัน ไม่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้าโค้ชเลเกอร์ส โดยแม่ของผมพูดอยู่เสมอว่า ถ้าคุณไม่รู้จะพูดอะไรที่คิดว่าดี ก็อย่าพูดมันออกมาเสียดีกว่า"


กำลังโหลดความคิดเห็น