xs
xsm
sm
md
lg

"ทีโบว์" ขอเทรด "ซานเชซ" เจอขู่ฆ่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทีโบว์-ซานเชซ ฟอร์มไม่ดีทั้งคู่
ทิม ทีโบว์ ควอเตอร์แบ็กสตาร์เป็นข่าวขอเทรดหรือให้ นิวยอร์ก เจ็ตส์ ปล่อยตัวฟรี หลังจาก เร็กซ์ ไรอัน เตรียมให้ เกร็ก แม็คเอลรอย สตาร์ทตัวจริง ขณะที่ มาร์ค ซานเชซ จอมทัพฟอร์มบู่เจอดีโดนแฟนๆ ขู่ฆ่าใน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์

จากการที่ มาร์ค ซานเชซ ขว้างเสียถึง 4 อินเทอร์เซปต์ เกมมันเดย์ไนท์ สัปดาห์ที่ 15 ในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ที่บุกพ่าย เทนเนสซี ไตตันส์ 10-14 ทำให้ เร็กซ์ ไรอัน หัวหน้าโค้ชจอมโวพร้อมดร็อป ควอเตอร์แบ็กเชื้อสายเม็กซิกัน และจะให้ เกร็ก แม็คเอลรอย ลงนำทัพเจอกับ ซานดิอาโก ชาร์จเจอร์ส สัปดาห์ที่ 16

จึงมีกระแสข่าวออกมาทันทีว่า ทีโบว์ ซึ่งทีมไปเทรดจาก "ม้าป่า" เดนเวอร์ บรองโกส์ ช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา เตรียมร้องขอให้ต้นสังกัดเทรดหรือปล่อยฟรีไปเลย โดยก่อนหน้านี้ เจ็ตส์ มีข่าวสนใจเทรด "ทีโบว์มาเนีย" ไปอยู่ที่ แจ็คสันวิลล์ จากัวส์

ด้าน ไรอัน เข้าใจความรู้สึกของ ทีโบว์ เป็นอย่างดี "ผมมองดูอะไรที่คิดว่าเป็นสิ่งดีที่สุดสำหรับทีม ไม่มีความเฉพาะเจาะจงไปที่ใครเป็นพิเศษ ผมพูดเรื่องนี้กับ ทิม และผมยังต้องพูดอยู่ต่อไปว่า ทิม ยังสามารถช่วยทีมนี้ให้ประสบความสำเร็จได้ แม้ว่าอาจเล่นไม่สวย แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหา"

ด้าน ซานเชซ ซึ่งมีฤดูกาลอันย่ำแย่ ขว้างแค่ 2,678 หลา 13 ทัชดาวน์ เสีย 17 อินเทอร์เซปต์ แถมผลงานล่าสุดไม่เข้าท่า จึงมีแฟนๆ เข้าไป "ทวิตเตอร์" ทำนองขู่ฆ่าควอเตอร์แบ็กวัย 26 ปี ถึงขนาดอยากบุกไปทำร้ายถึงสนามซ้อมเจ็ตส์ วันพุธนี้เลย อย่างไรก็ตาม สตาร์เม็กซิกันไม่ได้ตระหนกแต่อย่างใด
กำลังโหลดความคิดเห็น