xs
xsm
sm
md
lg

“ทีโบว์” เซ็น 2 ปี ปลื้มแพทส์ให้โอกาสคืน NFL

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทีโบว์ มาถึงก็ขยันซ้อมกับ แพทส์แมน
ทิม ทีโบว์ ควอเตอร์แบ็กขวัญใจมหาชน รู้สึกขอบคุณ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ เป็นอย่างยิ่งที่เซ็นสัญญา 2 ปี ให้โอกาสกลับมาโลดแล่นในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) แม้เป็นแค่สำรอง ทอม เบรดี ซูเปอร์สตาร์ ก็ตามที

เตะฝุ่นมาได้เดือนเศษ นับตั้งแต่โดน นิวยอร์ก เจ็ตส์ เขี่ยทิ้งหลังเสร็จสิ้นการดราฟท์ประจำปี 2013 เมื่อปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา ทว่าล่าสุด ทิม ทีโบว์ ได้สังกัดเสียที เมื่อ “นักรบกู้ชาติ” แพทริออตส์ ดึงตัวมาเสริมงาน ทอม เบรดี แต่ต้องพยายามทำผลงานให้ดีทั้งช่วงมินิแคมป์ และเทรนนิงแคมป์ เพื่อติดโผ 53 ขุนพลสำหรับลงแข่งฤดูกาล 2013/14 ก่อนลุ้นเบียดแย่งตำแหน่งมือ 2 กับ ไรอัน มอลเล็ตต์

อย่างไรก็ดี ทีโบว์ ให้สัมภาษณ์สื่อในเบื้องต้นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น “อย่างแรก สิ่งสำคัญสุดเลยคือ ผมอยากขอบคุณ แพทริออตส์ ที่ให้โอกาสแก่ผม”

“ผมรู้สึกเป็นเกียรติยิ่งที่ได้ร่วมงาน แพทริออตส์ และโค้ช บีลิชิก และจอช แม็คแดเนียลส์ (โค้ชเกมบุก) ทั้งยังจะได้เรียนรู้งานจาก ทอม เบรดี ได้เป็นส่วนหนึ่งของสุดยอดแฟรนไชส์กีฬา ที่ประสบความสำเร็จยิ่งยวด” สตาร์วัย 25 ปี ทิ้งท้าย

ด้าน บิลล์ บีลิชิก หัวหน้าโค้ชจอมเก๋า ยังปัดที่จะเผยถึงแผนการใช้งาน ทีโบว์ “ผมยังไม่รู้ เราคงได้เห็นกันต่อไป ทั้งนี้ เราจะพยายามทำอะไรที่คิดว่าเป็นเรื่องดีที่สุดสำหรับทีม ส่วนเรื่องที่ผมจะตอบคำถามเกี่ยวกับ ทิม คือ เขาเป็นผู้เล่นที่มีพรสวรรค์และทำงานหนัก ผมบอกพวกคุณได้แค่นี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น