xs
xsm
sm
md
lg

"ทีโบว์" งัดข้อเจ็ตส์เมินเล่นแผนไวลด์แคท

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทีโบว์ ไม่สนเล่นให้เจ็ตส์แล้ว ?
ทิม ทีโบว์ ออกอาการงัด นิวยอร์ก เจ็ตส์ ต้นสังกัดแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เมื่อควอเตอร์แบ็กขวัญใจมหาชน ปฏิเสธการลงไปเล่นในแผนไวลด์แคท เกมที่ต้นสังกัดพ่าย ซานดิอาโก ชาร์จเจอร์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น

เร็กซ์ ไรอัน หัวหน้าโค้ชจอมโวตัดสินใจให้ เกร็ก แม็คเอลรอย ควอเตอร์แบ็กดราฟท์รอบ 7 ปี 2011 ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมเปิดบ้านชน ซานดิอาโก ชาร์จเจอร์ส ศึกคนชนคนสัปดาห์ที่ 16 เนื่องจาก มาร์ค ซานเชซ จอมทัพเชื้อสายเม็กซิกันฟอร์มตกสุดขีด

อย่างไรก็ตาม แม็คเอลรอย สร้างปาฏิหาริย์ไม่ได้ ขว้างบอลเข้าเป้า 14 จาก 24 ครั้ง ได้ระยะ 185 หลา เสียหนึ่งอินเทอร์เซปต์ ที่สำคัญโดนทีมรับ "เจ้าชายสายฟ้า" ไล่แซ็คไปถึง 11 หน ท้ายที่สุด เจ็ตส์ ปราชัยคาถิ่น 17-27 สถิติหล่นเหลือชนะ 6 แพ้ 9 เกม เท่ากับ ชาร์จเจอร์ส และก็ชวดตั๋วเพลย์ออฟไปแล้วทั้งสองทีม

ทว่าประเด็นที่สื่อมะกันสนใจเห็นจะหนีไม่พ้น อนาคตของ ทีโบว์ ซึ่งก่อนหน้านี้เพิ่งมีข่าวกับ แจ็คสันวิลล์ จากัวส์ อีกรอบ โดยในเกมสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ควอเตอร์แบ็กวัย 25 ปี ปฏิเสธการลงสนาม ซึ่งแหล่งข่าวของ "อีเอสพีเอ็น" (ESPN) เชื่อว่า ทีโบว์ ไม่พอใจที่ชวดลงสนามเป็นตัวจริง ทำให้ เจ็ตส์ ต้องส่ง เจเรมี เคอร์ลีย์ ซึ่งเป็นปีกนอกเล่นในแผน "ไวลด์แคท" แทนโดยปริยาย
กำลังโหลดความคิดเห็น