xs
xsm
sm
md
lg

สื่อปิ๊งไอเดียแพทส์จับ “ทีโบว์” เล่นปีกใน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทีโบว์ เบอร์ 15 ไหวหรือไม่หากต้องเล่น ปีกใน
ไมค์ ฟรีแมน กูรูศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) แห่งสำนักข่าว “ซีบีเอส สปอร์ตส” (CBS Sports) มองว่า นิวอิงแลนด์ แแพทริออตส์ อาจใช้งาน ทิม ทีโบว์ ควอเตอร์แบ็กขวัญใจมหาชน ในบทบาทตำแหน่ง “ปีกใน”

หลังจากเตะฝุ่นได้เดือนเศษ นับตั้งแต่โดน นิวยอร์ก เจ็ตส์ เขี่ยทิ้ง เมื่อทีมดราฟท์ จีโน สมิธ ควอเตอร์แบ็กดาวรุ่งขึ้นมาในรอบสอง เมื่อปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา ล่าสุด ทิม ทีโบว์ กำลังจะได้กลับสู่วงการคนชนคน เมื่อสื่อทุกสำนักประโคมข่าว “นักรบกู้ชาติ” แพทริออตส์ พร้อมเซ็นสัญญา หากผ่านการตรวจร่างกาย

โดย ควอเตอร์แบ็กวัย 25 ปี ต้องเข้ามาชิงตำแหน่งมือ 2 กับ ไรอัน มอลเล็ตต์ ช่วงเทรนนิงแคมป์ที่จะเริ่มขึ้นวันที่ 11 มิถุนายนนี้ ตามวัน-เวลาท้องถิ่น เพื่อคอยเป็นสำรองให้ ทอม เบรดี ซูเปอร์สตาร์ แต่ทั้งนี้ ไมค์ ฟรีแมน เชื่อว่า บิลล์ บีลิชิก หัวหน้าโค้ช “แพทส์แมน” อาจเลือกใช้อ๊อปชั่นให้ ทีโบว์ เป็นปีกในก็เป็นได้

ทั้งนี้ในส่วนปีกใน แพทริออตส์ ต้องมาลุ้น ร็อบ กรอนคอฟสกี ฟื้นตัวให้เร็วจากการเข้ารับการผ่าตัดที่แขนหนที่ 4 อย่างไรก็ดี ทีมยังมี แอรอน เฮอร์นานเดซ คอยโฉบรับบอลจาก เบรดี ทางด้านในอยู่ดังเดิม สำหรับ ทีโบว์ ยังสามารถเป็นอาวุธในแผน “ไวลด์แคท” ภายใต้การดูแลทีมบุกของ จอช แม็คแดเนียลส์ ที่ขึ้นชื่อเรื่องการพลิกแพลงแผนรุก
กำลังโหลดความคิดเห็น