xs
xsm
sm
md
lg

โค้ชควอเตอร์แบ็กแนะ "ทีโบว์" ลดชั้นเล่น CFL

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทีโบว์ พยายามกระเสือกกระสนในเกมล้มยักษ์
สตีฟ คลาร์กสัน อดีตโค้ชควอเตอร์แบ็กของ ทิม ทีโบว์ ออกโรงแนะลูกศิษย์ให้โยกไปเล่นในแคนาเดียน ฟุตบอล ลีก (CFL) หลังจากโดน นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ยอดทีมแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เขี่ยทิ้ง

แม้เพิ่งลงสนามเค้นฟอร์ม ขว้างบอลเข้าเป้า 6 จาก 11 ครั้ง ได้ระยะ 92 หลา 2 ทัชดาวน์ แต่ก็เสียหนึ่งอินเทอร์เซปต์ เกมทิ้งทวนพรีซีซันที่ "นักรบกู้ชาติ" แพทริออตส์ เปิดบ้านพิชิต นิวยอร์ก ไจแอนท์ส 28-20 ทว่า ทิม ทีโบว์ ไม่สามารถสร้างความประทับใจให้ บิลล์ บีลิชิก หัวหน้าโค้ชจอมเก๋าได้ จึงไม่ติดทัพ 53 ขุนพล ชุดลุยศึกฤดูกาล 2013/14

แม้ ควอเตอร์แบ็กขวัญใจมหาชน สมัยอยู่กับ เดนเวอร์ บรองโกส์ อยากไขว่คว้าหาโอกาสลุย NFL ต่อไป อย่างไรก็ตาม สตีฟ คลาร์กสัน ซึ่งเคยทำงานร่วมกับ ทีโบว์ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ออกมาแนะนำว่า "มันคงดีเสียกว่าที่ ทิม (ทีโบว์) จะไปเล่นในแคนาเดียน ฟุตบอล ลีก ในฤดูกาลนี้ ดีกว่ารอโดยปราศจากงานทำใน NFL บางทีผมว่า CFL เป็นทางเลือกที่น่าสนใจนอกเหนือออกไป"

แม้โดนปล่อยตัวไปแล้ว ทว่า ทีโบว์ ยังโพสต์ข้อความผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชั้นนำของโลกเพื่อขอบคุณ โรเบิร์ต คราฟท์ เจ้าของทีม, บีลิชิก เฮดโค้ช และ จอช แม็คแดเนียลส์ โค้ชทีมบุก ที่ให้โอกาสได้มาลองคว้าโอกาสในถิ่นยิลเล็ตต์ สเตเดียม แม้มันหลุดลอยไปแล้ว จากการที่ผู้เล่นวัย 26 ปี ขว้างบอลคอมพลีทตลอดพรีซีซันแค่ 11 จาก 30 ครั้ง 2 ทัชดาวน์ และเสียสองอินเทอร์เซปต์
กำลังโหลดความคิดเห็น