xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์" ถอนแมตช์การกุศล รอลุยดอยช์แบงค์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วูดส์ ถึงกับทรุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กขวัญใจมหาชนประกาศขอถอนตัวจากแมตช์การกุศล "เดอะ นอร์ท บีเกย์ เดอะเธิร์ด ฟาวด์เดชัน ชาเลนจ์" ในพุธนี้ เนื่องจากมีอาการเจ็บแผ่นหลัง เพราะเป็นการพักฟื้นให้พร้อมลงแข่งขันศึกเฟดเอ็กซ์ ซีรีส์ สนามที่ 2 "ดอยช์แบงค์ แชมเปียนชิป" ช่วงสุดสัปดาห์นี้

โปรกอล์ฟมือ 1 ของโลก ได้แถลงอย่างเป็นทางการเมื่อคืนวันจันทร์ที่ 26 ส.ค. ที่ผ่านมา โดยยืนยันว่าจะไม่ลงเล่นกอล์ฟแมตช์พิเศษเพื่อการกุศล "เดอะ นอร์ท บีเกย์ เดอะเธิร์ด ฟาวด์เดชัน ชาเลนจ์" ในวันพุธที่ 28 ส.ค. นี้แน่นอน เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บบริเวณแผ่นหลังที่ติดมาจาก รายการ "เดอะ บาร์เคลย์ส" สัปดาห์ที่ผ่านมา

ขณะที่ โนทาห์ บีเกย์ เจ้าของมูลนิธิและเจ้าของการแข่งขันแมตช์พิเศษนี้ ยอมรับเป็นเรื่องน่าเสียดายแต่เข้าใจว่า ไทเกอร์ ต้องการให้ร่างกายฟิตเต็ม 100 เช่นกัน "เราผิดหวังเป็นอย่างยิ่งที่ ไทเกอร์ วูดส์ ไม่ได้มาร่วมแข่งในปีนี้ แต่มันสำคัญกว่ามากที่เขาจะต้องรักษาสภาพร่างกายให้เต็มร้อยเพื่อไม่ให้เสี่ยงต่ออาการเจ็บเพิ่ม"

สำหรับ อาการบาดเจ็บหลังของ "พญาเสือ" ติดตัวมาจากการแข่งขันกอล์ฟ "เดอะ บาร์เคลย์ส" เมื่อสัปดาห์ก่อน ซึ่งยังไม่ทราบสาเหตุที่แท้จริง แต่คาดว่าน่าจะมาจากเตียงนอนที่โรงแรมที่พักของเขานุ่มเกินไป ก่อนจะเกิดอาการบาดเจ็บจนต้องทรุดลงไปนั่งกับพื้นระหว่างการออกรอบสุดท้ายเมื่อวันอาทิตย์

ทั้งนี้ โปรวัย 37 ปี ยังไม่ยืนยันว่าจะสามารถฟิตร่างกายกลับมาเต็มร้อยได้ก่อนประเดิมรอบแรก "ดอยช์แบงค์ แชมเปียนชิป" ที่บอสตัน ในวันศุกร์ที่ 30 ส.ค. นี้ หรือไม่ ส่วน ฝ่ายจัดทัวร์นาเมนต์ "เดอะ นอร์ท บีเกย์ เดอะเธิร์ด ฟาวด์เดชัน ชาเลนจ์" เลือก แกรี วูดแลนด์ เข้ามาร่วมแข่งรายการนี้แทน วูดส์ เป็นที่เรียบร้อย
กำลังโหลดความคิดเห็น