xs
xsm
sm
md
lg

วงในเผย "วูดส์" พร้อมบู๊ดอยช์แบงค์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วูดส์ ยังไม่ชัวร์กับอาการเจ็บ
แหล่งข่าวคนสนิทของ ไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟมือ 1 ของโลกคนปัจจุบันออกมาเปิดเผยว่า อาการบาดเจ็บหลังของ "พญาเสือ" ดีขึ้นมาก และจะลงแข่งศึกดอยช์แบงค์ แชมเปียนชิป สัปดาห์นี้แน่นอน ขณะที่เจ้าตัวยังเงียบท่ามกลางความสงสัยของสื่อ ซึ่งคาดว่าจะมีการแถลงอย่างเป็นทางการวันพฤหัสบดีนี้

อาการบาดเจ็บแผ่นหลังของ ไทเกอร์ วูดส์ จากศึก "เดอะ บาร์เคลย์ส" เมื่อสัปดาห์ก่อนทำให้เกิดเครื่องหมายคำถามตัวโต ว่า สวิงเบอร์ 1 ของโลกจะฟิตกลับมาพร้อมลงหวดเฟดเอ็กซ์ ซีรีส์ รายการที่ 2 "ดอยช์แบงค์ แชมเปียนชิป" ที่บอสตัน วันศุกร์ที่ 30 ส.ค. นี้หรือไม่

โดยก่อนหน้านี้ ไทเกอร์ ออกมาใหสัมภาษณ์กับ "กอล์ฟ วีค ดอท คอม" อธิบายเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บว่า "มันเป็นสิ่งที่ยังคาดเดาไม่ได้ ฉันเพียงแค่ลุกขึ้นมาและรู้สึกว่าร่างการของตัวเองไม่ยอดเยี่ยมเหมือนเดิม"

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวคนสนิทของเจ้าของแชมป์ 5 รายการในปี 2013 ชี้ว่า วูดส์ มีอาการดีขึ้นมาและหวังว่าจะพร้อมสำหรับการลงเล่นสัปดาห์นี้ "หลังจากมีอาการบาดเจ็บที่แผ่นหลังจาก เดอะ บาร์เคลย์ส ไทเกอร์ รู้สึกดีขึ้นมากๆ และหวังว่าจะได้ลงแข่งใน ดอยช์แบงค์ แชมเปียนชิป"

ทั้งนี้ แม้ว่าจะยังไม่มีการคอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการว่าเจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 14 รายการ จะพร้อมลงเก็บคะแนนในเพลย์ออฟสนามที่ 2 หรือไม่ แต่ทางฝ่ายจัดการแข่งขันคลอดโผจัดก๊วนเป็นที่เรียบร้อย โดย "พญาเสือ" จะออกรอบกลุ่มเดียวกับ ฟิล มิคเคลสัน "สิงห์อีซ้าย" เพื่อนร่วมชาติ และ อดัม สกอตต์ จากออสเตรเลีย
กำลังโหลดความคิดเห็น