xs
xsm
sm
md
lg

"สกอตต์" หวังเบียด "พี่เสือ" ลุ้นนักกอล์ฟแห่งปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อดัม สกอตต์
อดัม สกอตต์ ก้านเหล็กขวัญใจชาวออสซี แอบหวังลึกๆ จะเบียดรัศมีพญาเสือเข้าป้ายซิวรางวัลนักกอล์ฟยอดเยี่ยมปี 2013 โดยมั่นใจว่าตนเองเป็นนักกอล์ฟที่ทำผลงานได้ดีที่สุดในการเล่นศึกเมเจอร์ และอาจจะได้ลุ้นมากขึ้นหากสามารถคว้าแชมป์ เพลย์ออฟ เฟดเอ็กซ์ซีรีส์ ได้อีกสักรายการ

นักกอล์ฟวัย 33 ปี เจ้าของแชมป์ "เดอะ มาสเตอร์ส ทัวร์นาเมนต์" ปี 2012 และล่าสุดเพิ่งปาดหน้าคว้าแชมป์เฟดเอ็กซ์ ซีรีส์ เพลย์ออฟ สนามแรก "เดอะ บาร์เคลย์ส" เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แอบหวังตนเองจะสามารถเบียด ไทเกอร์ วูดส์ สวิงมือ 1 ของโลก ลุ้นคว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปี 2013 มาครอง

โดยในปี 2013 สวิงจากแดนจิงโจ้ ถือเป็นนักกอล์ฟที่ทำผลงานดีที่สุดในรายการเมเจอร์ทั้ง 4 รายการ จากบรรดานักกอล์ฟในพีจีเอ ทัวร์ ทั้งหมด เริ่มตั้งแต่เป็นแชมป์ "เดอะ มาสเตอร์ส" และสามารถจบที่ 3 ร่วมในรายการ "เดอะ โอเพน แชมเปียนชิป" และคว้าที่ 5 ร่วมในรายการเมเจอร์สุดท้าย "พีจีเอ แชมเปียนชิป" มีเพียงศึกเมเจอร์ ยูเอส โอเพน เท่านั้นที่หลุดไปจบที 45 ร่วม

"ผมรู้สึกว่าตัวเองทำผลงานได้ดีที่สุดและมั่นใจมากมากขึ้นจากการเป็นแชมปืที่ออกัสตา มันเป็นแชมป์ที่ยิ่งใหญ่และผมยังรู้สึกว่าตัวเองยังต้องการคว้าแชมป์ให้ได้อีกก่อนปิดซีซัน และผมต้องพยายามรักษาฟอร์มที่ดีที่สุดเอาไว้ให้ได้" สกอตต์ กล่าว

ทั้งนี้เชื่อว่าหาก สกอตต์ สามารถคว้าแชมป์ในรายการเพลย์ออฟ เฟดเอ็กซ์ คัพ อย่างน้อย 1 รายการ หรือก้าวไปถึงการคว้าบิ๊กโบนัส 10 ล้านเหรียญ (ประมาณ 300 ล้านบาท) จากการเป็นแชมป์เฟดเอ็กซ์ซีรีส์ จะทำให้การลุ้นรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีระหว่าง ไทเกอร์ และ สกอตต์ ซีซันนี้ จะเข้มข้นมากขึ้นแน่นอน
กำลังโหลดความคิดเห็น