xs
xsm
sm
md
lg

“ส.บอล” ดีเดย์เลือกตั้ง 17 ต.ค.นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปิดรับผู้สมัครใหม่ วันที่ 4-16 ก.ย.นี้
สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย กำหนดวันเลือกตั้งนายกสมาคมฯคนใหม่ออกมาแล้วคือวันที่ 17 ตุลาคม 2556 ขณะที่รายชื่อคณะกรรมการจัดการเลือกตั้งทั้งหมดจะคลอดในสัปดาห์นี้

ความเคลื่อนไหวการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอล วาระใหม่ ใกล้ถึงอุโมงค์ทางออกแล้ว ล่าสุดเมื่อวันที่ 3 กันยายน ที่ผ่านมา นายองอาจ ก่อสินค้า รักษาการเลขาธิการสมาคมฟุตบอลฯ ได้เปิดเผยว่าขณะนี้ทางการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ได้ตรวจสอบร่างข้อบังคับฉบับใหม่ของสมาคมฯเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และได้สั่งให้สมาคมฯแก้ไขรายละเอียดปลีกย่อยในบางข้อเท่านั้น ซึ่งคาดว่าน่าจะปัญหาแต่อย่างไร

พร้อมกันนี้ “บิ๊กเปี๊ยก” ได้เผยว่าทางสมาคมฟุตบอลฯ, นายวิรัช ชาญพานิชย์ และตัวแทนจากสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟา) ได้ตกลงร่วมกันแล้วว่าจะกำหนดให้วันที่ 17 ตุลาคมนี้ เป็นวันเลือกตั้งนายกสมาคมฯคนใหม่แน่นอน แต่ทั้งนี้ในส่วนของเวลา และ สถานที่ จะต้องรอความชัดเจนอีกครั้ง ซึ่งตัวแทนจากลูกหนังโลกจะเดินทางมาสังเกตการณ์ด้วยเช่นกัน

ส่วนเรื่องคณะกรรมการจัดการเลือกตั้งที่ทาง นายวิรัช ได้เสนอชื่อของ พล.อ.อ.สมนึก สวัสดิ์ถึก นั่งเป็นประธานนั้น ขณะนี้ทางสมาคมฯกำลังตรวจสอบคุณสมบัติอยู่ และคาดว่าภายในสัปดาห์นี้น่าจะรู้รายชื่อของคณะกรรมการทั้ง 5 คน ก่อนที่จะส่งให้ฟีฟารับทราบ

พ่อบ้านลูกหนังไทยกล่าวต่อว่า จะมีการเปิดรับผู้สมัครชิงตำแหน่งนายกบอลไทยใหม่อีกครั้งในวันที่ 4-16 กันยายน นี้ เพื่อที่จะได้เข้าสู่กระบวนการเลือกตั้งตามธรรมนูญข้อบังคับฉบับใหม่อย่างเป็นทางการ
กำลังโหลดความคิดเห็น