xs
xsm
sm
md
lg

"รอสซี" ตื่นเต้นดวล "ฮอนด้า" ที่เบอร์โน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอสซี บิดฉลุยที่เบอร์โน
วาเลนติโน รอสซี นักบิดชื่อดังแห่งวงการโมโตจีพี เผยรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ประลองความเร็วกับนักบิดจากค่าย ฮอนด้า ในการแข่งขัน เช็ก กรังด์ ปรีซ์ ที่สนาม เบอร์โน เซอร์กิต ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ หลังรถของทั้งสองทีมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในรอบซ้อม

ศึก โมโตจีพี สนามที่ 11 ที่สาธารณรัฐเช็ก เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา บรรดานักบิดทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ ทยอยกันลงซ้อมเพื่อเก็บรายละเอียด ซึ่งปรากฏว่าในรุ่นใหญ่ นักซิ่งของค่าย ยามาฮ่า และ ฮอนด้า ทำเวลาได้อย่างยอดเยี่ยมเกาะอยู่ 6 อันดับแรกของการจับเวลา

โดย วาเลนติโน รอสซี แชมป์โลก 9 สมัยของ ยามาฮ่า ที่ทำเวลาเข้ามาเป็นอันดับ 4 ชี้ว่าเรซที่ เบอร์โน จะเป็นการเปิดศึกกันระหว่าง ฮอนด้า และ ยามาฮ่า อย่างแท้จริง โดยกล่าวว่า "ผลที่ออกมาค่อนข้างสูสี ดานี เปโดรซา เคยเป็นแชมป์เมื่อปีก่อน เขาชนะ ฆอร์เก ลอเรนโซ ในรอบสุดท้าย บอกได้ว่าน่าติดตามยิ่ง"

"แน่นอนว่าสำหรับผมแล้ว ยามาฮ่า มีการแข่งขันที่ชัดเจนกว่าอีกฝั่ง ผมชอบสนามแห่งนี้มากและผลงานที่ อินเดียนาโปลิส ก็น่าพอใจ อย่างไรก็ตาม หวังว่าสภาพอากาศจะเป็นใจและทำให้การแข่งขันสนุกขึ้น" เดอะ ด็อกเตอร์ กล่าวก่อนลงชิงชัยวันที่ 25 สิงหาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น