xs
xsm
sm
md
lg

"มาร์เกวซ" โวซิวแชมป์ 4 สนามติดที่เบอร์โน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์เกวซ มั่นใจสุดๆ
มาร์ค มาร์เกวซ นักบิดดาวรุ่งพุ่งแรงของทีม เรปโซล ฮอนด้า ในศึกโมโตจีพี ประกาศกร้าวขอซิวแชมป์ 4 สนามติดต่อกันในการแข่งขันสนามที่ 11 ของฤดูกาล "เช็ก กรังด์ ปรีซ์" ที่สนามเบอร์โน เซอร์กิต สาธารณรัฐเช็ก ในช่วงสุดสัปดาห์นี้หลังฟอร์มกำลังขึ้นแบบฉุดไม่อยู่

รุคกีวัย 20 ปี ทำผลงานร้อนแรงแบบไม่เกรงใจใคร หลังยึดตำแหน่งผู้นำบนตารางของรุ่นใหญ่ด้วยการโกยไป 188 แต้ม จากผลงานซิวแชมป์สนามมาแล้ว 4 รายการ ซึ่งล่าสุดก็เพิ่งโชว์ฟอร์มเยี่ยมบิดคว้าชัยไป 3 สนามติดต่อกันที่ แซชเซนริง, ลากูนา เซกา และ อินเดียนาโปลิส

สำหรับสุดสัปดาห์นี้ มาร์เกวซ และนักบิดรายอื่นๆจะลงสนามชิงชัยกันอีกครั้งที่สนาม เบอร์โน เซอร์กิต ซึ่งเจ้าตัวเปิดใจแม้ยอมรับว่าจะเป็นสนามที่ค่อนข้างยากแต่มั่นใจว่าจะเป็นฝ่ายบิดคว้าชัยได้เป็นสนามที่ 4 ติดต่อกัน โดยกล่าวว่า "หลังจบศึกที่ อินเดียนาโปลิส ก็ต้องลงแข่งต่อเลย แทบไม่มีเวลาพัก ซึ่งเป็นเรื่องหนักพอดูสำหรับสนามต่อไป"

"เบอร์โน ไม่ใช่สนามที่ผมโปรดปราน แถมยังเป็น ยามาฮ่า ที่มักจะทำผลงานได้ดีในสนามแห่งนี้ ดังนั้นมีโอกาสสูงที่พวกเขาจะคว้าแชมป์กลับไป แต่จากการที่ผมเคยได้แชมป์ที่นี่มาก่อนในรุ่น โมโตทู เมื่อปีก่อน ก็ทำให้ผมมีความเชื่อมั่นพอสมควร จากนี้มารอดูกันว่าอะไรจะเกิดขึ้น" มาร์เกวซ กล่าวก่อนลงแข่งจริงวันที่ 23-25 สิงหาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น