xs
xsm
sm
md
lg

คู่แข่งยิ้ม "ลอเรนโซ" ยังไม่ฟิตบิดอินดี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลอเรนโซ ยังไม่พร้อมที่ อินดี
งานนี้คู่แข่งออกอาการแสยะยิ้ม เมื่อ ฆอร์เก ลอเรนโซ นักบิดแชมป์โลก 2 สมัยของ ยามาฮ่า ออกมายอมรับว่าอาจทำผลงานได้ไม่เต็มที่ในการแข่งขัน อินเดียนาโปลิส กรังด์ ปรีซ์ ที่สหรัฐอเมริกา ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ หลังสภาพร่างกายยังไม่ฟิตเท่าที่ควร

หลังพักเบรคมา 2 สัปดาห์ ศึกโมโตจีพี ก็จะกลับมาประลองความเร็วอีกครั้งในศึก "อินดี จีพี" ที่สนาม อินเดียนาโปลิส มอเตอร์ สปีดเวย์ สหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 16-18 สิงหาคมนี้ โดยนักขับกลุ่มหัวแถวยังคงกลับมาลงชิงชัยกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา

อย่างไรก็ตาม ฆอร์เก ลอเรนโซ แชมป์โลก 2 สมัยชาวสเปนจากค่าย ยามาฮ่า เผยอาจต้องจำยอมกัดฟันลงบิดเพื่อเก็บคะแนนต่อ พร้อมยอมรับว่าสภาพร่างกายที่มีปัญหาบาดเจ็บกระดูกไหปลาร้าหักที่สนาม แอสเซน กับ แซชเชนริง ยังไม่ดีขึ้น แม้จะได้หยุดพักมาหลายวีคก็ตาม

ลอเรนโซ เปิดเผยว่า "ผมได้หยุดพักนิดหน่อยหลังเสร็จงานที่ ลากูนา เซกา และก็ต้องไปที่ เบอร์โน เพื่อซ้อมกับทีมงาน บอกได้เลยว่ารู้สึกเหนื่อยพอตัวเพราะสภาพร่างกายยังไม่ฟิ้นตัวจากการล้มที่ แอสเซน และ แซชเชนริง ดังนั้นจึงเป็นงานหนักที่ต้องกลับมาบิดต่อในช่วงครึ่งหลัง"

"ความจริงผมรู้สึกดีขึ้นเล็กน้อย อย่างไรก็ตาม ผมอยากมีเวลารักษาตัวให้มากกว่านี้เพื่อจะได้กลับมาอยู่ในสภาพพร้อมสมบูรณ์ 100 เปอร์เซนต์ ซึ่งมันไม่ง่ายเลยสำหรับตารางโปรแกรมที่อัดแน่นเช่นนี้ แถมยังต้องพยายามสู้เพื่อไม่ให้โดนฉีกแต้มหนีด้วย" นักบิดชาวสเปน ที่ตอนนี้อยู่อันดับ 3 บนตารางชิงแชมป์โลก มี 137 แต้ม ตามหลัง มาร์ค มาร์เกวซ จ่าฝูงจาก เรปโซล ฮอนด้า 26 แต้ม กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น