xs
xsm
sm
md
lg

"บราเดิล" ยึดโพลแรกซิ่งยูเอส จีพี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บราเดิล กับโพลแรกในโมโตจีพี
สเตฟาน บราเดิล นักบิดจากเมืองเบียร์ของทีม แอลซีอาร์ ฮอนด้า เตรียมออกสตาร์ทคันแรกในศึกรถจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลก ยูเอส กรังด์ ปรีซ์ ที่สหรัฐอเมริกา หลังซิ่งคว้าตำแหน่งโพล โพซิชัน เมื่อคืนวันที่ 20 กรกฏาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นโพลฯ รายการแรกในชีวิตอีกด้วย

ศึกรถจักรยานยนต์ทางเรียบ โมโตจีพี สนามที่ 9 ของฤดูกาล "เรด บูลล์ ยูเอส กรังด์ ปรีซ์" ที่สนามมาซดา เรซเวย์ ลากูนา เซกา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 20 กรกฏาคม เป็นการแข่งขันรอบควอลิฟายเพื่อจัดกริดสตาร์ทให้นักบิดทุกคนก่อนซิ่งรอบชิงชนะเลิศในวันถัดไป

ปรากฏว่า สเตฟาน บราเดิล นักบิดของทีม แอลอาร์ซี ฮอนด้า จะได้ออกสตาร์ทจากกริดที่ 1 ในรอบชิงชนะเลิศ หลังทำเวลาต่อรอบได้ดีที่สุด 1 นาที 21.176 วินาที โดยถือเป็น โพล โพซิชัน รายการแรกในชีวิตของเจ้าตัวหลังเลื่อนชั้นขึ้นมาบิดรุ่นใหญ่ตั้งแต่ปีที่แล้ว

ขณะที่ มาร์ค มาร์เกวซ ดาวรุ่งพุ่งแรงจาก เรปโซล ฮอนด้า และจ่าฝูงบนตารางชิงแชมป์โลกขณะนี้ ทำเวลาตามมาเป็นอันดับ 2 ตามด้วย อัลวาโร เบาติสตา จากค่าย เกรซินี ส่งให้ทั้งคู่จะได้เริ่มต้นจากกริดสตาร์ทอันดับ 2 และ 3 ในรอบชิง ด้าน วาเลนติโน รอสซี แชมป์โลก 9 สมัย ยึดกริดที่ 4 หลังทำเวลาไป 1 นาที 21.418 วินาที

ส่วน ฆอร์เก ลอเรนโซ กับ ดานี เปโดรซา สองนักซิ่งจาก ยามาฮ่า และ เรปโซล ฮอนด้า แม้สภาพร่างกายไม่พร้อมแต่สุดท้ายยังกัดฟันทำเวลาเข้ามาจนได้ออกสตาร์ทคันที่ 6 และ 7 ตามลำดับ โดยศึกโมโตจีพี สนามที่ 9 ที่แข่งเฉพาะรุ่นใหญ่จะแข่งกันวันอาทิตย์ที่ 21 กรกฏาคม เวลา 04.00น. ตามเวลาไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น