xs
xsm
sm
md
lg

"ดาโต๊ะ" ชวนแฟนเชียร์ "ติ๊งโน้ต" บิดเซปัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ติ๊งโน๊ต (2 จากซ้าย) พร้อมรถเบอร์ 10
ดาโต๊ะ ราชลัน ราซาลี ผู้บริหารของสนาม เซปัง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต ออกโรงชวนแฟนกีฬามอเตอร์สปอร์ตเมืองไทย เดินทางเข้าร่วมชมการแข่งขัน โมโตจีพี ที่มาเลเซีย พร้อมร่วมเชียร์ "ติ๊งโน้ต" ฐิติพงศ์ วโรกร นักบิดหนึ่งเดียวของไทยในรุ่นโมโตทู ตุลาคมนี้

เมื่อเวลา 17.00น. ของวันที่ 5 สิงหาคม ณ โรงแรม เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท ดาโต๊ะ ราชลัน ราซาลี ผู้บริหารของสนาม เซปัง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย เดินทางมาที่เมืองไทยเพื่อโปรโมทการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบ โมโตจีพี รายการ มาเลเซียน กรังด์ ปรีซ์ ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 11-13 ตุลาคมนี้ ที่มาเลเซีย

โดย ดาโต๊ะ ราชลัน ราซาลี เปิดเผยว่าปีที่ผ่านมา การแข่งขันโมโตจีพี ที่มาเลเซีย มียอดผู้เข้าชมเป็นจำนวนมากทั้งชาวไทยและต่างชาติ รวม 3 วันมียอดคนดูทั้งหมดเกือบ 120,000 คน โดยหนึ่งในนั้นมีแฟนมอเตอร์สปอร์ตจากเมืองไทย ซื้อบัตรเข้าชมถึง 800 กว่าราย และเมื่อจบฤดูกาลก็ได้รับการโหวตให้เป็นสนามยอดเยี่ยมประจำปีด้วย ดังนั้นปีนี้จึงอยากเชิญชวนให้แฟนๆชาวไทย เดินทางมาชมการแข่งขันเหมือนทุกปี และร่วมเชียร์นักขับหน้าใหม่ของไทยอย่าง ฐิติพงษ์ วโรกร ด้วย

ขณะที่ ติ๊งโน้ต นักบิดหนุ่มคนใหม่ของทีม ฮอนด้า พีทีที เกรซินี เผยถึงการเตรียมพร้อมก่อนลงแข่งรุ่น โมโตทู ว่า "ตอนนี้สภาพร่างกายค่อนข้างสมบูรณ์เพราะเข้ายิมต่อเนื่อง และได้มีการศึกษาข้อมูลของ 10 สนามที่เหลือของครึ่งฤดูกาลหลัง ส่วนเรื่องรถคันใหม่ต้องขอใช้เวลาปรับตัวอีกหน่อย แต่ก็จะขอทำให้ดีที่สุดในทุกสนาม รวมถึง สนาม เซปัง เซอร์กิต ที่ถนัดด้วย"

สำหรับการแข่งขันรถจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลก สนามที่ 15 มาเลเซียน กรังด์ ปรีซ์ จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 11-13 ตุลาคม ที่ประเทศมาเลเซีย บัตรราคา 300 / 500 / 700 / 1,300 / 1,600 / 2,600 บาท สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่สำนักงานการท่องเที่ยวมาเลเซีย โทร.02-636-3380-3
กำลังโหลดความคิดเห็น