xs
xsm
sm
md
lg

"ติ๊งโน๊ต" พอใจบิดจบสนามแรกที่อินดี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ติ๊งโน๊ต ประเดิมบิดเข้าเส้นชัยที่อเมริกา
ฐิติพงษ์ วโรกร นักบิดชาวไทยของทีม ฮอนด้า พีทีที เกรซินี ในศึกโมโตทู กล่าวพอใจกับผลงานของตัวเองหลังประเดิมบิดเข้าเส้นชัยในการแข่งขันสนามแรกที่ อินเดียนาโปลิส สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม พร้อมตั้งเป้ายกระดับผลงานให้ดีขึ้น

นักบิดหนุ่มวัย 24 ปี ประเดิมสนามแรกในศึกโมโตทู "อินเดียนาโปลิส กรังด์ ปรีซ์" ที่สนาม อินเดียนาโปลิส มอเตอร์ สปีดเวย์ สหรัฐอเมริกา ซึ่งปรากฏว่า "ติ๊งโน๊ต" ที่ออกสตาร์ทจากกริดที่ 30 ประคองตัวบิดเข้าเส้นชัยที่อันดับเดียวกัน โดยเวลาตามหลัง เอสเตฟ ราบัต แชมป์สนาม 1 นาที 23.599 วินาที

หลังจบการแข่งขัน ฐิติพงษ์ เปิดใจให้สัมภาษณ์ว่ารู้สึกพอใจกับผลงานหลังทำได้ตามเป้า โดยกล่าวว่า "ผมมีความสุขกับผลการแข่งขันในเรซเปิดตัว เพราะทุกสิ่งทุกอย่างถือเป็นเรื่องใหม่ทั้งหมด วันนี้พยายามเต็มที่แล้ว ต้องขอบคุณทีมงานทุกคน ขณะเดียวกันการได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์กับนักบิดคนอื่นก็ถือเป็นสิ่งที่มีค่า ซึ่งจากนี้จะทำให้ดีขึ้น"

ส่วน ฟาอุสโต เกรซินี ทีมบอสของ เกรซินี กล่าวชื่นชมลูกทีมคนใหม่ว่า "วโรกร ทำได้ดี ถือเป็นสัปดาห์ที่ดีของเขา แน่นอนว่ามันไม่ง่ายเลยสำหรับสนามแรก แต่เจ้าตัวก็แสดงให้เห็นถึงการตัดสินใจที่กล้าหาญในหลายจังหวะ ซึ่งหวังว่าเขาจะปรับตัวกับสภาพแวดล้อมแบบนี้ได้ดีในเรซต่อไป"

สำหรับ ฐิติพงษ์ รวมถึงเพื่อนร่วมรุ่นและนักบิดในรุ่น โมโตจีพี หลังเสร็จสิ้นภารกิจที่ อินเดียนาโปลิส ก็จะกลับมาลงบิดต่อทันทีในรายการ "เช็ก กรังด์ ปรีซ์" ที่สนาม เบอร์โน เซอร์กิต สาธารณรัฐเช็ก ระหว่างวันที่ 23-25 สิงหาคมนี้
ลุยต่อที่ เช็ก สุดสัปดาห์นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น