xs
xsm
sm
md
lg

"เกรซินี" ปลื้ม "ติ๊งโน๊ต" ซ้อมดีเกินคาด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลีลาของ ติ๊งโน๊ต บนแทร็คอินดี
ฟาอุสโต เกรซินี ทีมบอสของ ฮอนด้า พีทีที เกรซินี เผยรู้สึกประทับใจกับผลงานรอบควอลิฟายของ "ติ๊งโน๊ต" ฐิติพงศ์ วโรกร นักบิดชาวไทยคนใหม่เป็นอย่างมากหลังโชว์ฟอร์มได้ดีกว่าที่คิด พร้อมเชื่อมั่นว่าเจ้าตัวจะประเดิมสนามแรกที่ อินเดียนาโปลิส ได้เป็นอย่างดี

นักบิดวัย 24 ปี จากเมืองไทย ที่ก้าวขึ้นมาบิดแทน "ฟีม" รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ ผู้ผันตัวเป็นโค้ช เตรียมโชว์ฟอร์มสนามแรกบนแทร็คอินดี มอเตอร์ สปีดเวย์ ซึ่งเจ้าตัวจะออกสตาร์ทจากกริดที่ 30 หลังทำเวลารอบควอลิฟายเมื่อวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม ไป 1 นาที 46.086 วินาที

หลังจบรอบควอลิฟาย ฐิติพงศ์ เผยรู้สึกเสียดายหลังออกลูกพลาดในแลปที่ทำเวลาดีที่สุด อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวยังมองในแง่ดีและหวังซิ่งจบการแข่งขัน โดยกล่าวว่า "ผิดหวังเล็กน้อยที่ผมพลาดในแลปที่ตัวเองทำเวลาดีที่สุดในการเข้าโค้งสุดท้ายซึ่งน่าจะทำได้ดีกว่านี้ ส่วนรอบชิงผมหวังว่าจะทำผลงานได้ดีเพื่อต่อยอดไปสู่สนามที่เหลือ"

ส่วน ฟาอุสโต เกรซินี ทีมบอสชาวอิตาเลียน เผยประหลาดใจกับผลงานของ "ติ๊งโน๊ต" ที่ทำได้ดีเกินคาด "ไม่เลวเลยสำหรับรุคกีหน้าใหม่ของเรา ความจริงแล้วไม่คาดคิดด้วยซ้ำ น่าเสียดายที่เขาพลาดตอนแลปที่ดีที่สุดซึ่งเชื่อว่าน่าจะได้อันดับที่สูงขึ้น และจะคอยจับตาดูผลงานของเขาในสนามนี้แบบไม่ให้คลาดสายตา"

สำหรับการแข่งขัน โมโตจีพี สนามที่ 10 ของฤดูกาล "เรด บูลล์ อินเดียนาโปลิส กรังด์ ปรีซ์" จะทำการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในคืนวันนี้ ซึ่งในส่วนของรุ่นโมโตทู ที่มี ติ๊งโน๊ต ลงแข่ง จะออกสตาร์ทในเวลา 23.20น. ตามเวลาไทย ส่วนรุ่นใหญ่ลงซิ่งต่อเวลา 01.00น.
กำลังโหลดความคิดเห็น