xs
xsm
sm
md
lg

"รอสซี" จองโพเดียมบิดมูเจลโล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอสซี รอโชว์ลีลาที่มูเจลโล
วาเลนติโน รอสซี นักบิดชื่อก้องของทีมยามาฮ่า ในศึกรถจักรยานยนต์ทางเรียบ ตั้งเป้าขอขึ้นไปเหยียบโพเดียมให้ได้เป็นอย่างน้อยในการแข่งขันรายการ อิตาเลียน กรังด์ ปรีซ์ ที่สนาม มูเจลโล ประเทศอิตาลี บ้านเกิดของตัวเองในช่วงสุดสัปดาห์นี้

นักบิดวัย 34 ปี มีคิวกลับไปซิ่งที่ มูเจลโล อีกครั้ง วันที่ 2 มิ.ย. นี้ ถือเป็นอีกสนามที่เจ้าตัวถนัดหลังเคยซิ่งผ่านธงหมากรุกเป็นคันแรกมาแล้ว 9 สมัยด้วยกัน ซึ่งปีนี้เจ้าตัวก็คาดหวังถึงการสัมผัสแชมป์อีกครั้ง อย่างไรก็ตาม ก็มองถึงตำแหน่งโพเดียมให้ได้ก่อน

แชมป์โลก 9 สมัย เปิดเผยว่า "ผมดีใจมากที่เราจะได้ไปที่ มูเจลโล ผมชอบสนามแห่งนี้มากและดีใจที่ได้กลับมาที่นี่กับ ยามาฮ่า ที่ผ่านมาผมมักทำผลงานได้ดีบนสนามแห่งนี้ อย่างไรก็ตาม รถของเราก็ยังเร็วไม่พออยู่ดี หากต้องวิ่งในสภาพอากาศเปียกชื้น"

"ณ เวลานี้ สิ่งที่เราต้องทำคือมุ่งมั่นทำงานกันอย่างหนัก การบิดที่ มูเจลโล ไม่ใช่งานง่าย แต่ก็จะพยายามทำทุกอย่างเพื่อคว้าผลการแข่งขันที่กลับมา ซึ่งหากเป็นตำแหน่งโพเดียมก็คงเป็นเรื่องที่ดีไม่น้อยเลย และหวังว่าผู้ชมจะมีความสุขกับการแข่งขันของเรา" เดอะ ด็อกเตอร์ กล่าว

สำหรับ วาเลนติโน รอสซี เวลานี้มีคะแนนสะสมอยู่ที่ 47 คะแนน และเกาะอยู่อันดับ 5 บนตารางชิงแชมป์โลก ตามหลังเพื่อนร่วมทีมอย่าง ฆอร์เก ลอเรนโซ ที่นั่งอันดับ 3 อยู่ 19 คะแนน ส่วนตำแหน่งผู้นำเวลานี้เป็นของ ดานี เปโดรซา จากค่าย เรปโซล ฮอนด้า มี 83 คะแนน
กำลังโหลดความคิดเห็น