xs
xsm
sm
md
lg

หยาม! บ.พนันยก "รอสซี" เต็ง 4 โมโตฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บ่อนไม่เชื่อน้ำยา รอสซี
วิลเลียม ฮิลล์ บริษัทรับพนันถูกกฏหมายชื่อดังของอังกฤษ ชู ดานี เปโดรซา นักบิดชาวสเปนของทีม เรปโซล ฮอนด้า เป็นเต็งหนึ่งสำหรับการลุ้นแชมป์โลกในศึกรถจักรยานยนต์ทางเรียบ โมโตจีพี ฤดูกาล 2013 ที่จะเปิดฉากในวันที่ 4 เมษายนนี้ ที่กาตาร์ ขณะที่ วาเลนติโน รอสซี อดีตแชมป์โลก 9 สมัยชาวอิตาลี เป็นแค่เต็ง 4 เท่านั้น

ศึกโมโตจีพี 2013 มีคิวเปิดฉากประลองความเร็วสนามแรกในรายการ “กาตาร์ กรังด์ ปรีซ์” ที่สนามโลเซล เซอร์กิต ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 4-7 เมษายนนี้ ล่าสุด วิลเลียม ฮิลล์ บริษัทรับพนันชื่อก้องของเมืองผู้ดี ยกให้ ดานี เปโดรซา นักบิดเบอร์หนึ่งของ เรปโซล ฮอนด้า เป็นเต็งแชมป์โลก ด้วยอัตราต่อรอง 13/8 (แทง 8 จ่าย 13 ไม่รวมทุน)

ขณะที่ ฆอร์เก ลอเรนโซ แชมป์เก่าจาก ยามาฮ่า ตามมาเป็นเต็งสองด้วยอัตรา 12/5 (แทง 5 จ่าย 12 ไม่รวมทุน) เต็งสามเป็น มาร์ค มาร์เกวซ น้องใหม่จาก เรปโซล ฮอนด้า ที่ 7/2 (แทง 2 จ่าย 7 ไม่รวมทุน) ส่วน "เดอะ ด็อคเตอร์" วาเลนติโน รอสซี แชมป์โลก 9 สมัยที่ย้ายจาก ดูคาติ กลับมาซิ่งให้ ยามาฮ่า ปีนี้ เป็นเพียงเต็ง 4 เท่านั้น ด้วยอัตรา 4/1 (แทง 1 จ่าย 4 ไม่รวมทุน)

สำหรับอัตราต่อรองนี้ วิลเลียม ฮิลล์ พิจารณาจากผลงานรอบเทสต์ก่อนเปิดฤดูกาลที่สเปนและอินโดนีเซีย ซึ่ง เปโดรซา ที่ฟอร์มคงเส้นคงวาที่สุด เชื่อมั่นว่าตนมีโอกาสหยิบแชมป์โลกมาฝากแฟนๆ โดยกล่าวว่า "หลังผ่านช่วงเวลาการเทสต์รถอันยาวนาน บอกได้ว่าเวลานี้ผมพร้อมแล้วที่จะลงชิงชัย สำหรับการแข่งขันที่กาตาร์ แม้สภาพอากาศและฝุ่นทรายจะเป็นอุปสรรค แต่ก็น่าสนใจทีเดียวว่าผมจะทำได้ดีเพียงใดในรอบควอลิฟาย"
เปโดรซา เต็งแชมป์
กำลังโหลดความคิดเห็น