xs
xsm
sm
md
lg

"ลอเรนโซ" ลั่นป้องแชมป์บิดก่อนลุยกาตาร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลอเรนโซ เจองานหินในปีนี้
ฆอร์เก ลอเรนโซ ยอดนักซิ่งจากค่ายยามาฮ่า ตั้งเป้าขอปราบคู่แข่งบนแทร็กทุกราย เพื่อป้องกันแชมป์โลก รถจักรยานยนต์ทางเรียบ โมโตจีพี ให้ได้ในฤดูกาลนี้ ก่อนเตรียมลงบิดสนามแรกของฤดูกาล "กาตาร์ กรังด์ ปรีซ์" ที่กาตาร์ ช่วงสุดสัปดาห์นี้

ศึกโมโตจีพี ฤดูกาล 2013 เตรียมกลับมาประลองความเร็วให้แฟนๆสองล้อได้ยลอีกครั้งในศึก กาตาร์ กรังด์ ปรีซ์ ที่โลเซล เซอร์กิต ประเทศกาตาร์ ซึ่งไฮไลท์สำคัญของปีนี้ หนีไม่พ้นการขับเคี่ยวแย่งแชมป์โลกระหว่าง ลอเรนโซ แชมป์เก่ากับ วาเลนติโน รอสซี ที่กลับมาซิ่งให้ ยามาฮ่า อีกครั้ง

ก่อนลงสนามช่วงสุดสัปดาห์ ลอเรนโซ เปิดใจว่าน่าจะเป็นปีที่สาหัสเช่นเคย เนื่องจากอุดมไปด้วยนักบิดฝีมือดีมากมายไม่ว่าจะเป็นเพื่อนของตัวเองอย่าง รอสซี หรือคู่หูจากค่าย เรปโซล ฮอนด้า ดานิ เปโดรซา และ มาร์ค มาร์เกวซ ผู้มาแทน เคซีย์ สโตเนอร์ ที่อำลาวงการไป

นักบิดเลือดสแปนิช เผยถึงคู่แข่งแต่ละคนว่า "ภารกิจของผมยากขึ้น เพราะพวกเขาเป็นนักบิดชั้นเยี่ยม เต็มไปด้วยประสบการณ์ แถมยังได้แชมป์โลกมาครองถึง 9 สมัย ผมกำลังพูดถึง วาเลนติโน ฝีมือเขาจัดจ้านอย่างไม่ต้องสงสัย ขณะที่ เปโดรซา เขาเร็วที่สุดในหลายสนามและเป็นของแท้ที่พิสูจน์ได้"

"ส่วน มาร์เกวซ มาจาก โมโตทู มีความกระหายล้นเหลือและมีความดุดันในแบบที่ โมโตจีพี ต้องการ แต่ที่สำคัญ ผมจะเอาชนะพวกเขาให้ได้" นักบิดเบอร์ 99 จากค่ายยามาฮ่า กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น