xs
xsm
sm
md
lg

"รอสซี" ปลื้มเทสต์ยามาฮ่าฉลุยที่เซปัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอสซี ผลงานแจ่มในการเทสต์ที่มาเลเซีย
วาเลนติโน รอสซี แชมป์โลกโมโตจีพี 7 สมัย ชาวอิตาลี ออกอาการอารมณ์ดีแบบสุดๆ หลังทำผลงานรอบเทสต์รถกับอดีตต้นสังกัดอย่าง ยามาฮ่า ตลอด 3 วัน ที่สนาม เซปัง เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย ได้อย่างน่าพอใจ พร้อมตั้งเป้ายึดโพเดียมให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

นักบิดวัย 33 ปี ที่ตัดสินใจกลับมาบิดให้กับ ยามาฮ่า ในฤดูกาล 2013 บินมาทดสอบรถจักรยานยนต์ YZR-M1 รุ่นใหม่ ที่ เซปัง เซอร์กิต ร่วมกับคู่หูแชมป์โลกคนปัจจุบันอย่าง ฆอร์เก ลอเรนโซ รวมถึงนักขับจากทีมอื่น ตั้งแต่วันที่ 5-7 ก.พ. ปรากฏว่าผลลัพธ์ออกมาน่าพอใจ แถมวันสุดท้ายยังทำเวลาจบท็อป 3 ของตาราง

หลังเสร็จสิ้นการเทสต์ที่แดนเสือเหลือง รอสซี เผยรู้สึกมีความสุขอย่างบอกไม่ถูกหลังผลลัพธ์ที่ออกมาดีกว่าที่คิด โดยกล่าวว่า "ผมมีความสุขมากกับช่วงเทสต์รถตลอด 3 วันที่ผ่านมา ทีมงานมุ่งมั่นพัฒนารถกันอย่างหนัก วันสุดท้ายก็ทำได้ดีแม้ห่างจากตำแหน่งผู้นำครึ่งนาที แต่แค่นี้ก็พอใจแล้ว และบอกได้ว่ามีความสุขจริงๆ"

ขณะเดียวกัน "เดอะ ด็อกเตอร์" ยังหวังว่าผลลัพธ์จากการเทสต์ครั้งนี้ จะช่วยเป็นแรงผลักดันให้ตนยกระดับผลงานของตัวเอง เก็บโพเดียมให้ได้มากที่สุดตลอด 18 สนามของฤดูกาล "การเทสต์ครั้งแรกถือเป็นผลบวกกับทีมมาก ไม่รู้ว่าเวลาลงแข่งจริงจะทำได้ดีเพียงใด แต่ผมก็พร้อมสู้เพื่อผลการแข่งขันที่ดีที่สุด"
กำลังโหลดความคิดเห็น