xs
xsm
sm
md
lg

"มาร์เกซ" ฝันเป็นจริงบิดร่วม "เดอะ ด็อกเตอร์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์เกซ ปลื้มได้บิดร่วมเวทีเดียวกับ รอสซี
มาร์ค มาร์เกซ นักบิดหน้าใหม่ของทีม เรปโซล ฮอนด้า ในศึกรถจักรยานยนต์ทางเรียบ เผยรู้สึกปลาบปลื้มเป็นอย่างยิ่ง หลังได้เลื่อนชั้นขึ้นมาบิดรุ่นใหญ่ในฤดูกาล 2013 ร่วมกับ วาเลนติโน รอสซี อดีตแชมป์โลก 7 สมัยชาวอิตาลี ไอดอลของตัวเอง

นักบิดดาวรุ่งวัย 19 ปี ถูกดันขึ้นมาบิดรุ่นโมโตจีพี ให้กับ เรปโซล ฮอนด้า ในปีนี้ หลังสร้างผลงานยอดเยี่ยมคว้าแชมป์โลกรุ่นโมโตทู กับทีมลูกของฮอนด้าอย่าง คาตาลุนญา เรปโซล เมื่อปีก่อน โดยต้นสังกัดนั้นหมายมั่นปั้นมือให้เป็นตัวตายตัวแทนของ เคซีย์ สโตเนอร์ อดีตแชมป์โลก 2 สมัย ที่อำลาวงการไป

ล่าสุด มาร์เกซ ที่อยู่ในระหว่างเทสต์รถคันใหม่อยู่ที่ เซปัง เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย และทำเวลาจบอันดับ 2 ตามหลังรุ่นพี่ร่วมทีมอย่าง ดานี เปโดรซา เผยรู้สึกดีใจจนบอกไม่ถูกหลังปีนี้ได้มีโอกาสบิดร่วมเวทีเดียวกับฮีโร่ของตัวเองอย่าง วาเลนติโน รอสซี สังกัด ยามาฮ่า

"วาเลนติโน คือฮีโร่ของผม ขณะเดียวกันมี ดานี เป็นแรงบันดาลใจ มันน่าประทับใจมากที่คุณได้เห็นทั้งคู่อยู่บนแทร็กเดียวกัน โดยที่ตัวเองก็มีส่วนร่วมอยู่ในนั้นด้วย สำหรับผม บอกได้เลยว่านี่คือฝันที่เป็นจริง" นักบิดรูปหล่อชาวสเปน กล่าว

ทั้งนี้ "เดอะ ด็อกเตอร์" ก็เคยออกมาชื่นชมผลงานของนักบิดหน้าใหม่ของ ฮอนด้า อีกด้วย หลังจบการเทสต์ในวันที่สอง "ผมชอบทัศนคติและความเห็นของเขา โดยเฉพาะการที่บอกว่าจะคว้าแชมป์โลกมาครองให้ได้ตั้งแต่ปีแรกที่เลื่อนชั้นขึ้นมา แล้วมารอดูกัน"
เคยแชะภาพกับ เดอะ ด็อกเตอร์ สมัยเด็ก
กำลังโหลดความคิดเห็น