xs
xsm
sm
md
lg

ทอฟฟีเล็ง “เดอฟูร์” ก่อนปล่อย “เฟลไลนี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟลไลนี เด่นเกินกว่าจะอยู่เอฟเวอร์ตัน
“ทอฟฟีสีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ทีมแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวให้ความสนใจดึงตัว สตีเวน เดอฟูร์ มิดฟิลด์ชาวเบลเยียมของ เอฟซี ปอร์โต มาเป็นตัวตายตัวแทนของ มารูอาน เฟลไลนี แดนกลางหัวใจสำคัญของสโมสรที่อาจถูกขายออกไป

เฟลไลนี กองกลางเนื้อหอมของ เอฟเวอร์ตัน มีข่าวได้รับความสนใจจากทีมใหญ่ที่มารุมจีบมากมายและมีข่าวลือหนาหูเตรียมย้ายออกจากทีมในอนาคต เพื่อไปหาความท้าทายกับทีมยักษ์ใหญ่ใน เนื่องจากมีฟอร์มการเล่นร้อนแรง และเป็นส่วนสำคัญช่วยให้ทีมทอฟฟีทำผลงานโดดเด่นมาตั้งแต่ซีซันก่อน

อย่างไรก็ดี แม้ทาง เดวิด มอย ผู้จัดการทีมชาวเมืองผู้ดี และ บิลเคน ไรท์ จะยังไม่มีการยืนยันว่า พร้อมขายดาวเตะรายนี้ออกไป แต่มีรายงานจาก กัลโช มาร์กาโต ว่า เอฟเวอร์ตัน ได้เริ่มมองหาตัวแทนของ เฟลไลนี เอาไว้บ้าง โดยเล็งไปที่ สตีเวน เดอฟูร์ จอมทัพของ ปอร์โต ยอดทีมแห่งโปรตุเกส

สำหรับ เดอฟูร์ เคยได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาแล้วเช่นกัน และเป็นเพื่อนร่วมทีมชาติเบลเยี่ยม อีกทั้งยังเคยเล่นร่วมทีมกับ เฟลไลนี มาแล้วในสมัยที่ทั้งคู่ยังค้าแข้งอยู่กับ สตองดาร์ด ดีแอช ในบ้านขึ้น ซึ่งด้วยลีลาและสไตล์การเล่นน่าจะเป็นตัวตายตัวแทนที่เหมาะสมที่สุดในเวลานี้ หากว่ามิดฟิลด์หัวฟูรายนี้ถูกปล่อยตัวออกจากถิ่นกูดิสัน ปาร์ค
สตีเวน เดอฟูร์
กำลังโหลดความคิดเห็น