xs
xsm
sm
md
lg

"อาร์วีพี" ใช้ไม้แข็งปัดร่วมทัพปืนทัวร์เอเชีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์วีพี กลับมาซ้อมกับปืนใหญ่เมื่อสัปดาห์ก่อน
โรบิน ฟาน เพอร์ซี ศูนย์หน้าเนื้อหอมเตรียมงัดไม้แข็งมาเล่นกับ อาร์เซนอล บ้าง หลังจากยังไม่สามารถเคลียเรื่องอนาคตกันได้ โดยล่าสุดเจ้าตัวปฏิเสธจะเดินทางไปอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซันกับต้นสังกัดที่แผ่นดินเอเชียเป็นที่เรียบร้อย

"อาร์วีพี" เพิ่งเดินทางกลับมาฝึกซ้อมเมื่ออาทิตย์ก่อนและยังไม่ได้ข้อสรุปในขอย้ายทีมกับ อาร์แซน เวนเกอร์ ซึ่งตอนนี้ที่ตกเป็นเป้าของบรรดาทีมดังในยุโรปตามจีบไม่เว้นแต่ละวัน อาทิ สองคู่แข่งร่วมเมืองแมนเชสเตอร์ อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี ร่วมทั้ง "ม้าลาย" ยูเวนตุส แชมป์กัลโช เซเรีย อา แห่งอิตาลี

โดยตามรายงานจาก "เดลี เมล์" ตามแผนของ "เดอะกันส์เนอร์ส" อยากจะยื้อเวลาไว้เพื่อหนีบตัวกัปตันทีมชาวดัชต์ ไปอุ่นเครื่องที่เอเชียด้วย อย่างน้อยเพื่อมีเวลาหาตัวตายตัวแทนได้ทัน ทว่าเจ้าตัวยันชัดขอเคลียอนาคตให้รู้เรื่องก่อนที่ทีมจะบินลัดฟ้ามาเตรียมทีมที่ฝั่งซีกโลกตะวันออก

สำหรับเหตุการณ์นี้ที่ ฟาน เพอร์ซี ของัดข้อไม่บินไปร่วมทีมฝึกซ้อมที่เอเชีย เสมือนเป็นข้อบ่งชี้ชัดเจนว่า หัวหอกสัญชาติดัชต์ เตรียมโบกมือลาถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดยมส์ ค่อนข้างแน่ และน่าจะมองหาสังกัดใหม่ในอนาคตเอาไว้เรียบร้อยแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น