xs
xsm
sm
md
lg

"ติ๊งโน๊ต" เล็งยกฟอร์มบิดที่เบอร์โน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ติ๊งโน๊ต รอโชว์ฟอร์มที่เบอร์โน
ฐิติพงษ์ วโรกร นักบิดหนุ่มสัญชาติไทยของทีม ฮอนด้า พีทีที เกรซินี ในศึกโมโตทู เล็งขยับผลงานของตัวเองในการแข่งขัน เช็ก กรังด์ ปรีซ์ ที่สนาม เบอร์โน เซอร์กิต ช่วงสุดสัปดาห์นี้ หลังโชว์ฟอร์มบิดฉลุยมาแล้วในสนามแรกที่ อินเดียนาโปลิส สหรัฐอเมริกา

หลังเปิดตัวสนามแรกบนเวทีโมโตทู ที่เมืองลุงแซมไปแล้วสัปดาห์ก่อนพร้อมเข้าเส้นชัยเป็นอันดับที่ 30 ล่าสุด "ติ๊งโน๊ต" รวมถึง "โค้ชฟีม" รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ และทีมงาน เกรซินี จะยกพลบุกไปลุยต่อในศึก เช็ก กรังด์ปรีซ์ แบบไม่ได้หยุดพักหายใจหายคอ

โดย ฐิติพงษ์ เปิดใจถึงการลงบิดสนามที่สองของตัวเองใน โมโตทู ว่า "ขณะนี้ผมและทีมงานมาถึง เบอร์โน เซอร์กิต แล้ว ถือเป็นอีกหนึ่งแทร็คที่ผมไม่เคยลงแข่งมาก่อน แต่ก็หวังเก็บเกี่ยวประสบการณ์เพิ่มเติมเพื่อเรียนรู้ให้เร็วที่สุด และขยับอันดับขึ้นมาให้ได้"

ส่วน ฟาอุสโต เกรซินี ทีมบอสของ เกรซินี กล่าวเพิ่มเติมว่า "วโรกร เป็นนักบิดที่มีคาแร็คเตอร์ที่ชัดเจนและเรียนรู้ได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งผมและทีมงานจะให้ความช่วยเหลือเขาอย่างเต็มที่เพื่อลุ้นขยับผลงานให้ดีขึ้นสำหรับการแข่งขันช่วงสุดสัปดาห์นี้"

สำหรับศึกรถจักรยานยนต์ทางเรียบ สนามที่ 11 ของฤดูกาล "เช็ก กรังด์ ปรีซ์" ที่ เบอร์โน เซอร์กิต สาธารณรัฐเช็ก จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 23-25 สิงหาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น