xs
xsm
sm
md
lg

ฟอร์มแรง "ครัทช์โลว์" ยึดโพลที่เบอร์โน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ครัทช์โลว์ คว้าโพลที่สองที่เบอร์โน
คัล ครัทช์โลว์ นักบิดหนุ่มของทีม มอนสเตอร์ ยามาฮ่า เตรียมออกสตาร์ทคันแรกในศึกโมโตจีพี สนามที่ 11 "เช็ก กรังด์ ปรีซ์" วันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคมนี้ หลังผงาดคว้าตำแหน่ง โพล โพซิชัน เป็นครั้งที่สองของปีนี้ ส่วน "ติ๊งโน๊ต" ฐิติพงษ์ วโรกร เริ่มจากท้ายแถวในรอบชิงชนะเลิศ

ศึกรถจักรยานยนต์ทางเรียบ โมโตจีพี "เช็ก กรังด์ ปรีซ์" ที่สนาม เบอร์โน เซอร์กิต สาธารณรัฐเช็ก เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันรอบควอลิฟายเพื่อจัดตำแหน่งกริดสตาร์ทให้แก่นักบิดทุกคน ก่อนลงชิงชัยล่าแชมป์กันในวันถัดไป

โดยรุ่นใหญ่ ปรากฏว่า คัล ครัทช์โลว์ นักบิดของ มอนสเตอร์ ยามาฮ่า ทำเวลาต่อรอบได้อย่างยอดเยี่ยม 1 นาที 55.527 วินาที ส่งผลให้เจ้าตัวจะได้สตาร์ทจากกริดแรกในรอบชิง โดยถือเป็นตำแหน่ง โพล โพซิชัน รายการที่สองของเจ้าตัวแล้วในปีนี้ ก่อนลุ้นแชมป์ต่อไป

ขณะที่ผลงานคนอื่น อัลวาโร เบาติสตา ของ ฮอนด้า เกรซินี ยึดกริดที่ 2 โดยทำเวลาตามหลัง ครัทช์โลว์ อยู่ 0.227 วินาที ด้านอันดับ 3 เป็น มาร์ค มาร์เกวซ รุคกีฟอร์มแรงของ เรปโซล ฮอนด้า ส่วน วาเลนติโน รอสซี แชมป์โลก 9 สมัยของยามาฮ่า ออกสตาร์ทอันดับ 7 ในรอบชิง

ส่วนผลควอลิฟายในรุ่นโมโตทู ทาคาอากิ นาคากามิ นักบิดชาวญี่ปุ่นของทีม อิทัลทรานส์ เรซซิง จองกริดแถวหน้าสุดหลังทำเวลาต่อรอบไป 2 นาที 2.202 วินาที ส่วน "ติ๊งโน๊ต" ฐิติพงษ์ วโรกร หนึ่งเดียวของไทยจาก ฮอนด้า พีทีที เกรซินี สตาร์ทแถวสุดท้าย โดยรอบชิงชนะเลิศจะแข่งกันตั้งแต่เวลา 16.20น. ตามเวลาไทย วันที่ 25 สิงหาคม
ติ๊งโน๊ต เริ่มจากท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น