xs
xsm
sm
md
lg

"เฮย์เดน" ขอลุ้นโพเดียมบิดอินดี จีพี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฮย์เดน กับมาดเท่บน ดูคาติ
นิคกี เฮย์เดน นักบิดรูปหล่อดีกรีแชมป์โลกโมโตจีพี ปี 2006 ตั้งเป้าขอทำผลงานให้ดีที่สุดในการแข่งขันสนามที่ 10 ของฤดูกาล ศึก อินเดียนาโปลิส กรังด์ ปรีซ์ ที่สหรัฐอเมริกาช่วงสุดสัปดาห์นี้ ซึงถือเป็นเรซบ้านเกิดครั้งสุดท้ายที่จะบิดให้กับทีม ดูคาติ ในปีนี้

นักบิดชาวอเมริกัน วัย 32 ปี ยืนยันชัดเจนว่าจะย้ายออกจากทีมซิ่งสัญชาติอิตาเลียน หลังจบฤดูกาลนี้ เพื่อมองหาความท้าทายใหม่ๆในชีวิต ซึ่งทาง ดูคาติ ก็ได้หาตัวตายตัวแทนได้เรียบร้อยแล้วคือ คัล ครัทช์โลว์ นักบิดฟอร์มแรงจาก มอนสเตอร์ ยามาฮ่า เทค 3

สำหรับ เฮย์เดน จะมีคิวลงแข่งรายการ อินเดียนาโปลิส กรังด์ ปรีซ์ ที่สนาม อินดี มอเตอร์ สปีดเวย์ วันที่ 18 สิงหาคมนี้ ซึ่งเจ้าตัวก็ตั้งเป้าหมายว่าจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อลุ้นขึ้นโพเดียมต่อหน้าแฟนๆที่บ้านเกิดเป็นครั้งสุดท้ายในสีเสื้อของ ดูคาติ

เฮย์เดน เผยว่า "ตอนนี้ผมกำลังมองถึงการลงแข่งในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง ซึ่งก็ได้แต่หวังว่าจะทำได้ดีกว่าครึ่งแรก ซึ่งตอนนี้อยากบอกว่าผมมีความสุขมากที่จะได้กลับมาที่การาจพิต มาเจอทีมงานและรถของตัวเองอีกครั้งหลังหยุดพักมาหลายสัปดาห์"

"แฟนๆที่ ลากูนา เซอร์กิต ทำเอาผมขนลุกและตื่นเต้น หวังว่าแฟนๆที่ อินดี จะให้การต้อนรับที่ดีไม่แพ้กัน สำหรับ อินเดียนาโปลิส มีพื้นผิวแทร็คที่ดีกว่า 2 เรซที่ผ่านมา ดังนั้น ผมจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดและมารอดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นในสุดสัปดาห์นี้" เฮย์เดน กล่าว

สำหรับ เฮย์เดน เวลานี้เกาะอยู่อันดับ 9 บนตารางชิงแชมป์โลก หลังเก็บคะแนนสะสมไป 65 แต้ม ในช่วง 9 สนามแรก ส่วนการชิงชัยรถจักรยานยนต์ทางเรียบ สนามที่ 10 ของฤดูกาล 2013 "อินดี จีพี" จะแข่งกันที่ อินเดียนาโปลิส มอเตอร์ สปีดเวย์ วันที่ 16-18 สิงหาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น