xs
xsm
sm
md
lg

มันจบแล้ว"ซิโก้"เซ็งชวดลุย"เมอร์เดกา"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซิโก้ อดนำทีมไปลุยเมอร์เดกา คัพ
"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ รับเข้าใจสโมสรในไทยลีกไม่ยอมปล่อยตัวนักเตะมาลุยศึกเมอร์เดกา คัพ ที่มาเลเซีย เหตุ "ทีพีแอล" ไม่เลื่อนโปรแกรมลีก ทำให้ไม่สามารถนำทีมไปแข่งขันได้

แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีรายงานว่า "ซิโก้" อดีตนักเตะจอมตีลังกาเตรียมนำทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ที่ประเทศเมียนมาร์ ไปอุ่นเครื่องลองทีมในศึกฟุตบอล เมอร์เดกา คัพ 2013 ที่ประเทศมาเลเซีย ระหว่างวันที่ 5-15 กันยายนนี้ โดยได้มีการหารือกับ ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานไทยพรีเมียร์ลีก เพื่อขอเลื่อนโปรแกรมแข่งขันในประเทศช่วงเวลาดังกล่าว หวังเปิดทางให้สโมสรปล่อยตัวนักเตะร่วมทัวร์นาเมนต์ดังกล่าว ทว่าไม่เป็นผล จึงต้องหาทางเจรจากับแต่ละสโมสรเพื่อขอความร่วมมือปล่อยผู้เล่นมาร่วมทีมชาติ

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดกุนซือทีมชุดซีเกมส์ เผยว่ามีเพียงสโมสรอินทรีเพื่อนตำรวจที่ยอมปล่อยนักเตะมาเพียง 2 คน ส่วนสโมสรอื่นนั้นไม่มีการตอบรับ "ผมเข้าใจดีว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องใหญ่ เพราะสโมสรต่างๆ ก็มีโปรแกรมแข่งขันในช่วงเวลาดังกล่าว เมื่อไทยพรีเมียร์ลีกไม่เลื่อนโปรแกรม ก็เป็นเรื่องยากที่เขาจะปล่อยนักเตะมาร่วมทีม จากนี้คงต้องทำใจไม่ร่วมการแข่งขัน เมอร์เดกา คัพ ทั้งๆ ที่อยากให้นักเตะได้ไปลองแข่งขันในต่างประเทศก็ตาม"
กำลังโหลดความคิดเห็น