xs
xsm
sm
md
lg

ตำรวจใจดีหลีกทาง "เซราะกราว" หวดเอเอฟซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพจากเพซบุคบุรีรัมย์
"สุภาพบุรุษโล่ห์เงิน" อินทรีเพื่อนตำรวจ สรุปเลื่อนเกมที่จะเปิดบ้านรับ "เซราะกราว" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 วันที่ 21 สิงหาคม ที่ไปทับซ้อนกับคิวถ้วยเอเชีย เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก รอบ 8 ทีม นัดแรก เป็นที่เรียบร้อย โดยจะเลื่อนเกมลีกไปเป็นวันที่ 24 กรกฎาคม แทน

หลังจากที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตัวแทนจากประเทศไทย สร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกรุยทางเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2013 ได้สำเร็จ โดยจะมีการจับสลากประกบคู่ในวันที่ 20 มิถุนายน และจะทำการแข่งขันนัดแรก 21 สิงหาคม ส่วนนัด 2 วันที่ 18 กันยายน แต่ทั้งนี้ในแมตช์แรก “ปราสาทสายฟ้า” จะมีคิวซ้อนกับเกมลีก ต้องออกไปเยือน อินทรีเพื่อนตำรวจ ที่สนาม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ประจำสัปดาห์ที่ 25

ล่าสุดเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เรื่องดังกล่าวก็คลี่คลายเมื่อทั้งสองทีมได้ปรึกษาหารือและเห็นชอบพร้อมกันที่จะเลื่อนการฟาดแข้งเกมดังกล่าวไปเป็นวันที่ 24 กรกฎาคม 2556 แทน ณ สนามกีฬา ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต เวลา 19.00 น.

พร้อมกันนี้ยังได้รับการรับรองจากทางคณะกรรมการจัดการแข่งขันของ บ.ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด (ทีพีแอล) เป็นที่เรียบร้อยแล้วเช่นกัน โดยมีชื่อของ ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ในฐานะประธาน เป็นผู้ลงนาม
กำลังโหลดความคิดเห็น