xs
xsm
sm
md
lg

“ดร.วิชิต” ยัน “เนวิน” คุมทีม ไม่ผิดกฎ “ทีพีแอล”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง
ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ออกมายืนยันว่า เนวิน ชิดชอบ สามารถยืนคุมทีมข้างสนามในเกมไทยลีกที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกชนะ สมุทรสงคราม เอฟซี 2-1 เมื่อวันที่ 5 พ.ค.และไม่ผิดกฎทีพีแอลแต่อย่างใด

หลังจากเนวิน ชิดชอบ ออกมาคุมบังเหียน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกชนะ สมุทรสงคราม เอฟซี 2-1 ศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2013 เมื่อวันที่ 5 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยไร้เงาสกอตต์ คูเปอร์ ยืนข้างกาย ซึ่งทางด้าน ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ยืนยันว่าไม่ผิดกฎทีพีแอลแต่อย่างใด

“ผมขอยืนยันว่าในเขตเทคนิคบริเวณข้างสนามนั้นอนุญาตให้มีบุคลากรของสโมสรที่ไม่มีเอ-ไลเซนส์ประจำการอยู่ข้างสนามได้ไม่เกิน 1 คน ซึ่งหากเกินกว่านั้นเราจะมีหนังสือไปตักเตือนเช่นกัน ด้าน สกอตต์ คูเปอร์ โค้ชใหม่ป้ายแดงของบุรีรัมย์ฯ ทางเรายังไม่ได้รีบแจ้งจากทางสโมสรว่าเป็นโค้ชระดับเอ-ไลเซนส์หรือไม่ จะต้องส่งไปให้ทางสหพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือเอเอฟซีเป็นผู้ยืนยัน”

“ส่วนที่ “บิ๊กเน” ออกมาประกาศว่าเป็นผู้จัดผู้เล่นเองนั้น ตนคิดว่าเป็นการพูดลอยๆ ออกมาโดยไม่มีหลักฐานใดที่เอาผิดได้เช่นกัน จึงไม่ถือว่าเป็นความผิด และอีกอย่างคือเจ้าตัวแจ้งต่อ บ.ไทยพรีเมียร์ลีก ว่าทำหน้าที่ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แต่ไม่ได้ทำหน้าที่โค้ช” ประมุขทีพีแอล กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น