xs
xsm
sm
md
lg

“ดร.วิชิต” ยันโปรแกรมไทยลีกออก 3 ก.พ.นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง
ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ออกมายืนยันแล้วว่า โปรแกรมการแข่งขัน โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2013 ในวันพรุ่งนี้อย่างแน่นอน หลังจากออกโปรแกรมแต่ถูกสโมสรต่างๆ ท้วงติง ว่า ไม่ตรงการจับสลากไว้ก่อนหน้านี้

หลังจากที่ บ.ไทยพรีเมียร์ลีก คลอดโปรแกรมการแข่งขัน โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 ฉบับเต็มฤดูกาลออกมา แต่ถูกหลายสโมสรท้วงติงเนื่องจากโปรแกรมที่ออกมาไม่ตรงกับการจับสลากไว้ก่อนหน้านี้ ทำให้ทีพีแอลต้องดึงโปรแกรมชุดเก่าเก็บทั้งหมด

ล่าสุด ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าว ว่า “ผมขอยืนยันว่า โปรแกรมการแข่งขัน โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาล 2013 จะออกมาในวันพรุ่งนี้ (3 ก.พ.) ผ่านทาง www.thaipremierleague.com ผมขอยืนยันว่าเราได้ใช้คอมพิวเตอร์รันโปรแกรมการแข่งขันต่างๆ รวมทั้งยังมีความโปร่งใสเหมือนเดิม สามารถตรวจสอบได้”

“ส่วนสาเหตุที่เราต้องดึงโปรแกรมอันเก่าออกไปเป็นเพราะระบบคอมพิวเตอร์รันโปรแกรมไม่ตรงกับที่จับสลากไว้ก่อนหน้านี้ ทำให้ถูกหลายสโมสรท้วงติงมา ดังนั้นเราจึงเอาอันเก่าออก และเตรียมที่จะจัดโปรแกรมฉบับใหม่เข้าไปแทน” ประธานทีพีแอล กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น