xs
xsm
sm
md
lg

“ดร.วิชิต” ยัน “อีสาน” เอกสารครบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดดไลน์ส่งเอกสาร คลับ ไลเซนซิง 13 ก.พ.
บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด หรือ ทีพีแอล กำหนดให้แต่ละสโมสรส่งเอกสารใบรับรองของทีมเพื่อพิจารณาออก คลับ ไลเซนซิง ภายในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ นี้ ด้าน ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง นายใหญ่ไทยลีก เผยถึงกรณีทวงสิทธิ์ของทีม ศรีสะเกษ เอฟซี คืนจาก อีสาน ยูไนเต็ด นั้นต้องแล้วแต่สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เป็นคนตัดสิน ซึ่งเอกสารในมือตนนั้นไม่ผิดแต่อย่างใด

ความคืบหน้าในเรื่องการออก คลับ ไลเซนซิง ให้กับเหล่าบรรดาสโมสรในศึกไทยพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาล 2013 ที่ทาง บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด หรือ ทีพีแอล เป็นคนรับผิดชอบนั้น ล่าสุด ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานทีพีแอลได้ออกมากำหนดวันเดดไลน์เป็นที่เรียบร้อย

“เราจะกำหนดให้ทุกสโมสรส่งหลักฐานและใบรับรอง เพื่อที่จะได้นำไปส่งมอบให้กับสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เพื่อทำเรื่อง คลับ ไลเซนซิง ภายในวันที่ 13 ก.พ.นี้ ซึ่งขณะนี้มีเพียง บางกอกกล๊าส เอฟซี และ อินทรีเพื่อนตำรวจ 2 ทีมเท่านั้นที่ส่งมาครบแล้ว ซึ่งการตรวจสนามแข่งขันเราก็จะดำเนินการต่อไปให้ครบทุกสโมสร แม้จะเป็นสโมสรที่ผ่านแล้วในฤดูกาลก่อนก็ตาม ซึ่งต้องยอมรับว่า ในส่วนของสนามนั้นเราได้เตือนไปแล้วหลายครั้งให้มีการปรับปรุง แต่สโมสรส่วนใหญ่ใช้วิธีการเช่าสนามเหย้า ไม่ได้มีสนามเป็นของตนเองจึงไม่สามารถปรับปรุงได้มากเท่าไหร่นัก”

“ส่วนในเรื่องของการทวงสิทธิ์ของทีม ศรีษะเกษ เอฟซี คืนจาก อีสาน ยูไนเต็ด ที่กำลังมีปัญหาอยู่ในขณะนี้นั้น ส่วนตัวผมบอกได้ว่า อีสาน ยูไนเต็ด นั้นถูก เพราะเอกสารที่ทางสโมสรส่งให้กับผมนั้นครบถ้วนจะบอกว่าผิดก็ไม่ได้ แต่ถ้ามีเรื่องอื่นนอกจากเอกสารที่ผมได้รับนั้นคงต้องแล้วแต่ทางสมาคมฟุตบอลฯเป็นผู้พิจารณาว่าผลจะเป็นอย่างไร” นายใหญ่ไทยลีกเผย
กำลังโหลดความคิดเห็น