xs
xsm
sm
md
lg

“อรรณพ” ไม่กลัว ส.บอล ลั่นเลือกตั้ง 24 ส.ค.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ส่งหนังสือถึงทุกฝ่ายเรียบร้อย
อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสรชลบุรี เอฟซี ในฐานะแกนนำสโมสรสมาชิกฝ่ายค้าน ประกาศจะจัดเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลคนใหม่ ในวันที่ 24 สิงหาคม นี้แน่นอน พร้อมส่งหนังสือเชิญถึงทุกฝ่ายเรียบร้อยแล้ว และไม่กังวลว่าทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยจะวางแผนแก้เกมอย่างไร

ความเคลื่อนไหวการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลคนใหม่ ที่ยังไม่ได้ข้อสรุปแม้จะล่วงเลยวันโหวตรับรองมติข้อบังคับฉบับใหม่มาแล้วก็ตาม ล่าสุดทางฝั่งของ นายอรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสรชลบุรี เอฟซี 1 ในแกนนำที่ขอสงวนสิทธิ์ข้อ 21 ที่ว่าด้วยเรื่องผู้แทนและการออกเสียงลงคะแนน (ใช้ 72 เสียง) ปีะกาศจุดยืนว่าจะจัดการเลือกตั้งเองในวันที่ 24 สิงหาคม นี้แน่นอน

“เรายืนยันตามเดิมที่ทางการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) วางกรอบเอาไว้ ว่าจะจัดการประชุมใหญ่โดยมีวาระการเลือกตั้งนายกสมาคมฯคนใหม่ในวันที่ 24 สิงหาคมนี้แน่นอน และตอนนี้ได้ส่งหนังสือแจ้งให้ทุกฝ่ายรับทราบล่วงหน้าแล้ว เพราะเราไม่สามารถรองทางสมาคมฟุตบอลฯได้อีกต่อไปเนื่องจากขณะนี้ล่วงเลยเวลามามากแล้ว ถ้าสมาคมฯจะอ้างว่าทำเพื่อเป็นการพัฒนาวงการจริงก็น่าจะทำตั้งแต่หลายปีก่อนหน้านี้”

พร้อมกันนี้ผู้สื่อข่าวได้ถามถึงผลกระทบที่อาจจะตามมา เช่น อาจเกิดการแบ่งแยกเป็น 2 สมาคม หรือ จะได้รับการจดทะเบียนจากกรมการปกครอง รวมถึงได้รับการรับรองสิทธิ์การเป็นสมาคมกีฬาแห่งประเทศไทย “แห่งประเทศไทย” จาก กกท.หรือไม่ โดยในเรื่องนี้ “เดอะ เซนต์” กล่าวว่ายังไงก็ไม่ถอย “อะไรจะเกิดก็เกิด ที่เหลือก็มาว่าเรื่องกฎกันว่าฝ่ายใดจะถูกต้อง”

โดย “เสี่ยณพ” ยังทิ้งท้ายว่าฝั่งตนไม่กังวลแต่อย่างใดหากสมาคมฟุตบอลฯจะตัดหน้าส่งหนังสือเชิญสโมสรสมาชิกทั้งหมดมาร่วมประชุมใหญ่พิเศษวันที่ 23 สิงหาคมนี้ โดยมีวาระสำคัญคือให้สโมสรสมาชิกมาพูดคุยในประเด็นข้อ 21 ที่สโมสรสมาชิกขอสงวนสิทธิ์เอาไว้ เพราะไม่ว่าอย่างไรก็ไม่ส่งผลต่อความตั้งใจที่จะจัดเลือกตั้งของตนอยู่ดี
กำลังโหลดความคิดเห็น