xs
xsm
sm
md
lg

แพ้ไม่ได้ “มู” ล้างแค้น “ชุดขาว” พุธนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ (ซ้าย)
ศึกแห่งศักดิ์ศรีระหว่าง โชเซ มูรินโญ กุนซือ เชลซี ที่จะนำทัพพบสโมสรเก่า รีล มาดริด ซึ่งแยกทางกันเมื่อ 3 เดือนก่อน โดยจะปะทะกันวันพุธที่ 7 สิงหาคมนี้ที่ ไมอามี ประเทศสหรัฐอเมริกา นัดชิงทัวร์นาเมนต์ “กินเนสส์ อินเตอร์เนชันแนล แชมเปียนส์ คัพ 2013”

มูรินโญ แยกทางกับ รีล มาดริด เมื่อฤดูกาลที่แล้วรูดม่านปิดฉาก ด้วยสัมพันธ์ที่ไม่สู้ดีนักชนิดมองหน้ากันไม่ติด เพราะมีปัญหากับนักเตะขาใหญ่ทีมชาติสเปนอย่าง อิเคร์ คาซิยาส (ผู้รักษาประตู) และ เซร์คิโอ รามอส (กองหลัง) รวมถึง คริสเตียโน โรนัลโด ปีกทีมชาติโปรตุเกส ที่เป็นคนบ้านเดียวกัน ก่อนที่จะโยกมาคุมทัพ เชลซี คำรบ 2 โดยให้สัมภาษณ์ว่า “มาดริด คือการเมือง ไม่ใช่ทีมกีฬา”

ดังนั้นเกมนี้จึงน่าจับตามองเป็นพิเศษ มูรินโญ จะนำทัพ เชลซี ปะทะ รีล มาดริด ที่คุมมาโดยกุนซือใหม่อย่าง คาร์โล อันเชล็อตติ ซึ่งจากบุคลิกกุนซือชาวโปรตุกีสย่อมอยากจะแก้แค้นและพิสูจน์ฝีมือให้เห็น คงกำชับลูกทีมไว้ว่าจะแพ้ไม่ได้เด็ดขาด

ก่อนเกม โรนัลโด ที่มีการปะทะสงครามน้ำลายหลายยก หลัง มูรินโญ อำลาถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว เผยว่า “เราจะต้องเผชิญหน้ากับ เชลซี ไม่ใช่โค้ชของพวกเขา ไม่ว่าจะเกมไหนเราก็ต้องการชนะ ซึ่งแน่นอนกับอดีตก็ยังคงมีความทรงจำอันดีอยู่”

มูรินโญ พา เชลซี กวาดทุกแชมป์บนเกาะอังกฤษระหว่างปี 2004-07 ขาดแค่ถ้วย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เท่านั้น ส่วนการคุม รีล มาดริด ได้แชมป์ ลา ลีกา สเปน กับ โกปา เดล เรย์ แต่ก็ทำไม่ได้ตามเป้าคือแชมป์ยุโรปสมัยที่ 10 นอกจากนี้ยังมีปัญหากับสื่อสเปนอีกด้วย
ทัพแข้ง รีล มาดริด เจอเจ้านายเก่า
กำลังโหลดความคิดเห็น