xs
xsm
sm
md
lg

“มู” เมินอิเคร์-ปลุกแข้งชุดขาวเน้นรุก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มู หวังยิงผีแดงให้ได้
โจเซ มูรินโญ บิ๊กบอสชาวโปรตุกีส ออกโรงกระตุ้นลูกทีมเปิดเกมรุกสู้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 คืนวันอังคารที่ 5 มี.ค.นี้ พร้อมยืนยันจะไม่ส่ง อิเคร์ คาซิยาส ผู้รักษาประตูเบอร์ 1 ลงสนาม

พลพรรค “ราชันชุดขาว” บุกเยือนรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยความมั่นใจเต็มเปี่ยม หลังกำชัยเหนือ บาร์เซโลนา คู่ปรับตลอดกาล ทั้งในศึกโกปา เดล เรย์ และ ลา ลีกา ในเวลา 5 วัน ด้วยผลเสมอกัน 1-1 ในการเผชิญหน้ากัน เลกแรก จอมแทกติกเลือดฝอยทอง รู้ดีว่ารายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ จะมีผลต่อการชี้ขาดผู้ชนะ

ยอดกุนซือวัย 50 ปี กล่าว “ผมคาดว่าพวกเขาจะเน้นเกมรับเป็นสำคัญ เมื่อเราครองบอล และมันจะเป็นเช่นเดียวกับเรา เมื่อพวกเขาครองบอล พวกเขามีแนวรุกที่น่ากลัว และเราต้องตั้งรับอย่างรัดกุม ยิ่งกว่านั้น เราตกเป็นรองตามกฎประตูทีมเยือน เราจะต้องบุกด้วยความกล้าหาญ”

ส่วนความคืบหน้าของ “ซาน อิเคร์” ที่เพิ่งกลับมาฝึกซ้อม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา หลังกระดูกมือซ้ายแตก ในเกมถล่ม บาเลนเซีย 5-0 ช่วงเดือนมกราคม “เดอะ สเปเชียล วัน” กล่าว “ทุกคนมีสภาพร่างกายสมบูรณ์พร้อมลงสนาม และจะได้รับการพิจารณา ยกเว้น อิเคร์ คาซิยาส”
กำลังโหลดความคิดเห็น