xs
xsm
sm
md
lg

“อิเคร์” ลุ้นฟัดผี “กาก้า” เชื่อชุดขาวลิ่ว 8 ทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อิเคร์ คาซิยาส กัปตันทีม รีล มาดริด อาจมีรายชื่อในทีมชุดสู้ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คืนวันอังคารที่ 5 มีนาคม นี้ หลังได้รับบาดเจ็บจนต้องพักยาว ขณะที่ ริคาร์โด กาก้า มิดฟิลด์ขวัญใจสาวๆ มั่นใจต้นสังกัดจะเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ

นายทวารดีกรีแชมป์โลก และ แชมป์ยูโร หายหน้าหายตาจาก ทีมของ โจเซ มูรินโญ นับตั้งแต่กระดูกมือซ้ายแตก ในศึก ลา ลีกา สเปน กับ บาเลนเซีย เมื่อเดือนมกราคม และเพิ่งกลับมาลงซ้อมในวันพฤหัสบดีที่แล้ว แม้ “ราชันชุดขาว” เพิ่งเอาชนะ บาร์เซโลนา ในนัด “เอล กลาสิโก” ทว่ายังตกเป็นรอง ยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลัน 13 แต้ม ซึ่งนั่นหมายความว่า เป้าหมายหลักของ “ลอส บลังคอส” คือ ถ้วย “บิ๊กเอียร์”

มาดริด และ ยูไนเต็ด เสมอกัน 1-1 ในเลกแรก ที่ซานติอาโก เบร์นาบิว หลัง คริสเตียโน โรนัลโด ปฏิเสธประตูขึ้นนำของ แดนนี เวลเบ็ค แม้ จ่าฝูงพรีเมียร์ ลีก จะกุมความได้เปรียบจาก อเวย์ โกล แต่ ริคาร์โด กาก้า เพลย์เมกเกอร์รูปงามชาวบราซิล ยังมั่นใจต้นสังกัดจะผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ

อดีตสตาร์ เอซี มิลาน กล่าว “ผู้เล่นทุกคนต้องการเล่นในแมตช์สำคัญแบบนี้ เราผ่านนัดแแรก ที่เบร์นาบิว ด้วยความรู้สึกว่าเราสมควรเป็นผู้ชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก แต่เราไป โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยความมั่นใจพวกเขามีนักเตะที่ยอดเยี่ยมอย่าง (เวย์น) รูนีย์ และ (โรบิน) ฟาน เพอร์ซี สนามของพวกเขาช่างน่าทึ่ง ทั้งบรรยากาศและกองเชียร์”
ซาน อิเคร์ อาจคัมแบ็ก
กาก้า มั่นใจถีบผีร่วง
กำลังโหลดความคิดเห็น